Tin mới

Chính thức trao Quyết định cho tân Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn

Thứ sáu, 05/01/2018, 16:16 (GMT+7)

Sáng ngày 5/1, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.

Sáng ngày 5/1, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. 

Báo Điện tử Tổ QuốcVietnamnet cho hay sáng ngày 5/1, Ban Tuyên giáo TƯ đã diễn ra hội nghị triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ, Trưởng ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính đã đến dự và trao quyết định. 

Trưởng Ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính trao quyết định cho bà Lâm Thị Phương Thanh. Ảnh: Vietnamnet

Theo như quyết định, bà Lâm Thị Phương Thanh - Phó trưởng ban Tuyên giáo TƯ được phân công tham gia BCH, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn nhiệm kỳ 2015 - 2020. 

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính cho hay để tăng cường đào tạo, rèn luyện thử thách tại địa phương và chuẩn bị một bước nguồn cán bộ lãnh đạo nữ cho nhiệm kỳ tới, Bộ Chính trị đã xem xét kỹ lượng, khách quan và toàn diện, cân nhắc nhiều mặt và thống nhất cao việc phân công bà Lâm Thị Phương Thanh làm Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn. 

Theo Trưởng Ban Tổ chức TƯ, trong suốt quá trình công tác, bà Thanh luôn thể hiện bản lĩnh, là cán bộ có phẩm chất trong sáng, khiêm nhường, có năng lực uy tín trong cơ quan, đơn vị.

Trưởng Ban Tổ chức TƯ bày tỏ tin tưởng, trên cương vị công tác mới, bà Thanh tiếp tục kế thừa những thành quả kinh nghiệm những người đi trước, với năng lực trí tuệ cùng bản lĩnh chính trị vững vàng của mình sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nhận quyết định, tân Bí thư Tỉnh uỷ Lạng Sơn Lâm Thị Phương Thanh chia sẻ, trên cương vị mới sẽ cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news