Tin mới

Bé trai bị điện giật tử vong khi đang chơi trong công viên

Chủ nhật, 15/05/2016, 21:29 (GMT+7)

Trong lúc chạy nhảy trong công viên bất ngờ bé vấp chân rồi ngã vào cột đèn bên đường và bị điện giật chết.

Trong lúc chạy nhảy trong công viên bất ngờ bé vấp chân rồi ngã vào cột đèn bên đường và bị điện giật chết.

Theo CAND, hôm nay 15/5, đám tang bé Lê Trung Tiến 10 tuổi, học sinh lớp 4 (trú tại đường Lý Thường Kiệt, KV4, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ), nạn nhân trong vụ điện giật gây chết người đã diễn ra trong không khí tang thương.

Trước đó vào tối ngày 14/5, bé Tiến cùng nhóm bạn ra công viên Châu Văn Liêm chơi trốn tìm, trong lúc chạy nhảy bất ngờ bé vấp chân rồi ngã vào cột đèn bên đường và bị điện giật.

Trong lúc chạy nhảy trong công viên bất ngờ bé vấp chân rồi ngã vào cột đèn bên đường và bị điện giật chết. Ảnh: Dân trí

Ngay lập tức người dân xung quanh vội hò nhau yêu cầu công viên cắt điện rồi nhanh chóng đưa bé Tiến vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên vì bị điện giật mạnh nên Tiến đã không qua khỏi.

Cũng theo Dân trí, cơ quan chức năng địa phương đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ số 6 triệu đồng cho gia đình bé Tiến.

Phía cơ quan công an cho biết đang tiếp tục điều tra vụ việc, nếu tìm ra nguyên nhân cái chết của bé là do một phần từ phía các cá nhân, tổ chức có liên quan đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì sẽ tiến hành khởi tố vụ án.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news