Tin mới

Vụ bắt quả tang vợ ở nhà nghỉ với trưởng công an: "Vì tin bạn quá mà gia đình tôi khổ sở"

Chủ nhật, 20/05/2018, 09:45 (GMT+7)

Theo chia sẻ của người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng Trưởng công an xã ở Thanh Hóa cho biết giữa ông và vị trưởng công an xã từng là bạn rất thân từ thời đi học và xem nhau như anh em ruột thịt.

Theo chia sẻ của người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng Trưởng công an xã ở Thanh Hóa cho biết giữa ông và vị trưởng công an xã từng là bạn rất thân từ thời đi học và xem nhau như anh em ruột thịt.

Vụ vợ trong nhà nghỉ cùng Trưởng công an xã: Từng là bạn thân của chồng - Ảnh 1.

Hình ảnh ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh cắt từ clip

Theo tin tức trên Người lao động, ngày 20/5, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết huyện đã nhận được đơn phản ánh của ông V.V.T. (xã Phong Lộc) tố cáo ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ ông T.

"Hiện vụ việc đang giao cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vào cuộc làm rõ để có hướng xử lý theo quy định"- ông Luệ nói.

Trên báo Đất Việt dẫn lời chia sẻ của anh V.V.T. (xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa), người đã theo dõi và bắt quả tang vợ mình là M.T.T. đang ở phòng riêng trong nhà nghỉ tại thị trấn Hậu Lộc, cùng ông Nguyễn Văn Q. ( xã Phong Lộc), cho biết anh và ông Q. là bạn bè chơi thân với nhau từ cấp 1 đến cấp 3 và coi nhau như anh em ruột.

"Tôi với Quân vốn là hai người bạn rất thân, thời đi học thì đi cùng xe, ngồi cùng bàn, tôi coi Quân như anh em ruột thịt. Vậy mà 2 người họ nỡ làm cái chuyện đó sau lưng tôi. Mối quan hệ bất chính này đã diễn ra nhiều năm, tôi vì yêu vợ, thương con mà bao nhiêu lần bỏ qua lỗi lầm của vợ. Tôi thật sự rất đau lòng" - ông T. chia sẻ trên Người lao động.

Anh T. nói rằng, năm 2016 vào miền Nam làm ăn và nhờ ông Q. "để ý giúp việc gia đình", có thể ông Q. đã nhân thời gian này để có quan hệ tình cảm với chị M.T.T.

Người chồng này cho hay, dịp Tết Nguyên đán 2017, chị T.T. đã quỳ xin lỗi khi anh phát hiện mối quan hệ bất chính với trưởng công an Q. Sự việc sau đó được anh giải quyết nội bộ bên nhà vợ. 

Anh còn cấm vợ dùng điện thoại để tránh liên lạc với ông Q.

"Ông Q vẫn lén lút mua điện thoại khác cho vợ tôi để tiện liên lạc và hẹn chỗ quan hệ với nhau... Ông Q. còn mua áo, nhẫn, bình đựng nước cho vợ tôi mang đi làm", anh V.T. chia sẻ với nguồn trên, đồng thời cho biết rất khổ tâm khi sự việc khiến con cái bị bạn bè trêu chọc.

"Cũng vì tin bạn quá mà gia đình tôi giờ khổ sở như này", anh V.T.T. chưa xót kể lại.

Trước đó, một lãnh đạo UBND thị trấn Hậu Lộc cho biết trên báo Người đưa tin, khi ông Q. và chị T. mới vào nhà nghỉ thì chồng chị này xông vào. Do chưa bắt được quả tang ông trưởng công an xã và chị T. đang thực hiện hành vi bất chính hay quan hệ nam nữ nên khó xử lý.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news