Tin mới

Chồng nhảy lầu từ tầng 3 tự tử ngay tại đám tang của vợ

Thứ sáu, 21/06/2019, 08:39 (GMT+7)

Ngay trong chính đám tang của vợ, người chồng đã nhảy từ tầng 3 xuống đất tự tử khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.

Tin tức trên Gia đình & Xã hộiGia đình Việt Nam cho hay, tối ngày 20/6, ông Nguyễn Đức Tâm, Chủ tịch UBND xã Vũ Ninh (huyện Kiến Xương, Thái Bình) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc đau lòng khi một người đàn ông nhảy lầu tự tử ngay trong đám tang vợ.

Theo Chủ tịch UBND xã Vũ Ninh, trước khi xảy ra sự việc, vào khoảng 21h đêm 13/6, anh V. V. G. (SN 1985) bất ngờ phát hiện vợ mình là chị N.T.V. (SN 1989) treo cổ tự tử tại tầng 3 của ngôi nhà đang hoàn thiện dở dang. Sau đó, anh G. hô hoán mọi người và vụ việc được cơ quan chức năng thụ lý.

Người đàn ông nhảy từ tầng 3 xuống đất trong đám tang của vợ. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, chính quyền xã Vũ Ninh cấp báo cho Công an huyện Kiến Xương cùng cơ quan chức năng có mặt tại nơi xảy ra sự việc và tiến hành điều tra nguyên nhân. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể chị V. được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tuy nhiên, trong khi gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho chị V. thì anh G. đã bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống đất tự tử.

Phát hiện sự việc, gia đình đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu. May mắn, sau đó, anh G. đã qua cơn nguy kịch.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gì dẫn đến hành động tiêu cực của cả 2 vợ chồng trong sự việc. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy lầu