Tin mới

Chồng say rượu đánh y tá trọng thương trong lúc chờ vợ sinh

Thứ năm, 27/06/2019, 09:46 (GMT+7)

Trong lúc chờ vợ sinh, do sẵn hơi men trong người lại khó chịu với tiếng loa bệnh viện, Nguyễn Công Lâm đã hành hung y tá khoa sản của bệnh viện.

Y tá Nguyễn Lan Hương bị chồng sản phụ đánh trọng thương. Ảnh: CAND

Theo thông tin từ báo Công an TP.HCM, Tuổi trẻ, Vnexpress, Công an nhân dân tối 26/6, Nguyễn Công Lâm, 32 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bị tạm giữ vì hành vi cố ý gây thương tích.

Vào khoảng 19h cùng ngày, Lâm đang nằm chờ vợ sinh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai thì tiếng loa của bệnh viện phát ra tiếng hú khó chịu. Ông này đã đề nghị nhân viên y tế tắt loa. Nhưng trong lúc chờ nhân viên kỹ thuật lên sửa chữa, Lâm bất ngờ xông vào cửa khoa cấp cứu của Khoa sản kéo y tá Nguyễn Lan Hương (26 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) rồi đấm vào mặt.

Lâm đã bị lực lượng bảo vệ khống chế và giao cho công an. Qua chuẩn đoán, bác sỹ Hương bị chấn thương mặt,mắt, sưng má, hoảng loạn tinh thần và đang được theo dõi chấn thương sọ não. Giám đốc bệnh viện, Bác sĩ Ngô Đức Tuấn cho biết tình trạng sức khỏe bác sĩ Hương hiện đã ổn định. Mặc dù bệnh viện đã phân công nhiều bảo vệ nhưng vẫn bất ngờ trước sự việc xảy ra.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Công Lâm khai hành hung nữ y tá trong tình trạng say rượu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news