Tin mới

Chú rể 26 tuổi trải lòng trước giờ G cưới cô dâu 61 tuổi

Thứ năm, 20/09/2018, 10:23 (GMT+7)

Chỉ còn vài giờ nữa là cô dâu Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương chính thức về chung một nhà trước sự chứng kiến của quan viên hai họ.

Chỉ còn vài giờ nữa là cô dâu Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương chính thức về chung một nhà trước sự chứng kiến của quan viên hai họ.

Chuyện tình của anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) và chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng) được xem là chuyện tình đặc biệt, hiếm có khi cô dâu hơn chú rể 35 tuổi.

Bỏ qua những lời phán xét, đàm tiếu của dư luận về sự chênh lệch tuổi tác, mới đây cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới, về chung một nhà. Hai vợ chồng chị Sao dự tính tổ chức đơn giản, đầm ấm với khách mời là bạn bè thân thiết, anh em họ hàng hai bên. Trong đó, tại nhà gái khoảng 20 mâm cỗ, còn nhà trai là gần 40 mâm.

Anh Cương nói đến với chị Thu Sao bởi tình cảm chân thành, tình yêu không phân biệt tuổi tác. 

Trước khi lễ thành hôn được chính thức tổ chức vào trưa nay 20/9. Anh Triệu Hoa Cương cho biết cảm xúc hiện tại rất khó tả khi bao khó khăn vất vả, cả hai đã có kết đẹp. Tuy nhiên, chú rể 26 tuổi vẫn lo lắng: "Chỉ khi nào vợ về đến nhà chồng thì tôi mới yên tâm. Chúng tôi chỉ muốn sống cuộc sống bình dị “sóng yên biển lặng”.

Trước câu hỏi làm chồng của một người phụ nữ có con hơn tuổi mình, anh thấy có gì bất ổn không?, anh Triệu Hoa Cương thẳng thắn nói: "Đối với tôi thì tôi thấy bình thường như bao người khác, không thấy có điều gì khác biệt? Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, cao thấp". 

Tiết lộ kế hoạch sau hôn nhân, anh Cương nói: Cưới xong vài ngày vợ tôi sang Myanmar tham dự chương trình làm đẹp. Đợi vợ đi về thì thu xếp công việc rồi đi du lịch. Tôi sống đơn giản lắm, chỉ cần vợ vui, vợ thích là được.

Cô dâu Thu Sao được con gái trang điểm để chuẩn bị đón khách. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ.

Trước đó chuyện tình của chị Sao và anh Cương từng "dậy sóng" dư luận. Thời điểm đăng ký kết hôn, chú rể mới 26 tuổi còn cô dâu đã bước sang tuổi 61.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cả hai đã có thời gian nửa năm tìm hiểu và yêu nhau. Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, chuyện tình đặc biệt này lập tức gây “sốt” và nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news