Tin mới

Chủ tịch HĐND bị tố quan hệ bất chính: Tiết lộ thông tin bất ngờ

Thứ bảy, 02/03/2019, 19:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Chủ tịch HĐND TP bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng,người chồng tiết lộ thông tin khiến anh nảy sinh nghi ngờ vợ.

Xung quanh những ồn ào tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình, mới đây, trao đổi với PV Đất Việt, anh Trần Quang Trung 5 tuổi, trú ở phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, lúc anh mới làm đơn tố cáo, 2 ngày đầu, chị Trần Thị Lan Phương (31 tuổi, vợ anh Trung) có gọi điện và muốn thỏa thuận để anh rút đơn.

Tuy nhiên anh này không chịu và đã gửi đơn tố cáo đi 50 đơn vị. Theo tiết lộ từ anh này, những gì anh tố cáo đều có bằng chứng về sự việc chứ không phải vu khống.

Cũng thông tin với báo Dân Việt, anh Trung cho biết, anh thấy nghi vấn từ một số điện thoại 0903594xxx lưu trong máy vợ anh là chị Trần Thị Lan Phương với tên "Chị Vân". Thế nhưng, số này luôn nhắn những lời lẽ thân mật tới máy chị P., còn hẹn hò nhau khiến anh nảy sinh nghi ngờ.

Thế nhưng, sau khi tìm hiểu thì biết được chủ nhân số máy này không phải "Chị Vân" như tên lưu mà chính là ông P.M.X. Đáng chú ý là người chồng còn cho biết,  trong thư mục giấu kín ở điện thoại vợ còn lưu nhiều hình ảnh thân mật của chị này và ông X. trong chuyến đi chơi ở Đà Nẵng, Hà Nội.

Ảnh thân mật giữa chị Phương và ông Xem do anh Trung cung cấp. Ảnh TPO

Được biết, anh Trung và chị Phương kết hôn năm 2011, có một con gái gần 6 tuổi. Theo nhận xét của anh Trung thì  từ khi lấy nhau cho tới 2016, vợ anh là người rất tốt, biết lo cho chồng con. Nhưng từ năm 2017, khi hai vợ chồng mở trung tâm ngoại ngữ thì vợ anh đã thay đổi.

Chia sẻ trên báo Pháp luật Việt Nam, anh Trung cho biết, khi phát hiện có quan hệ bất chính với ông X., anh vì thương con nên muốn níu kéo, yêu cầu vợ chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông kia. Ban đầu vợ anh có tỏ ra hối lỗi, hứa chấm dứt mối quan hệ đó, nhưng sau đó anh phát hiện họ vẫn liên lạc với nhau bằng một số điện thoại mới.

Trong khi đó, trả lời trên báo chí, chị Phương cho biết, chị quen ông X. khi vợ ông này đã mất còn mình thì đã ly thân với chồng được 2 năm.Chị P. cũng phủ nhận thông tin người chồng nói chị và ông X. đi nhà nghỉ, khách sạn.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Hải An - Chánh VP Thành ủy thành phố Kon Tum cho biết, ông X. thừa nhận có quen biết và tìm hiểu bà T.T.L.Ph. đến giữa năm 2018 thì chủ động chấm dứt mối quan hệ này.  Ông An nói, vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news