Tin mới

Chủ tịch huyện bất ngờ xin nghỉ việc khi đang đương chức, khẳng định "không có tác động nào"

Thứ hai, 20/11/2017, 21:36 (GMT+7)

Ông Trần Gia Bằng khẳng định không có tác động nào khiến anh nghỉ việc trong khi đang là Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc. Ông xin nghỉ vì lý do sức khỏe.

Ông Trần Gia Bằng khẳng định không có tác động nào khiến anh nghỉ việc trong khi đang là Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc. Ông xin nghỉ vì lý do sức khỏe.

Theo thông tin trên Thời Đại đăng tải, chiều 20/11, ông Hoàng Văn Toàn - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Phúc - cho biết, ông Trần Gia Bằng - Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc - mới gửi đơn xin nghỉ việc tới cơ quan chức năng của tỉnh này.

Theo Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc viết đơn xin nghỉ việc khi đang đương nhiệm vì lý do sức khỏe.

"Tỉnh đang tiếp thu và xử lý đơn. Ông Bằng xin nghỉ vì lý do sức khỏe, cái đó là nguyện vọng cá nhân thì tỉnh cũng đồng ý", ông Hoàng Văn Toàn (Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Phúc) nói với báo Dân Việt như vậy, đồng thời cho biết tỉnh đã có người thay thế ông Bằng.

Ông Trần Gia Bằng, Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc, người vừa có đơn xin nghỉ việc - cho biết, bản thân ông cảm thấy thanh thản, không có gì băn khoăn khi làm đơn xin nghỉ gửi tới tổ chức.

Lý do nghỉ theo ông Bằng là ông không đủ sức khỏe giải quyết công việc, nếu cứ tiếp tục giữ chức thì sẽ làm ảnh hưởng đến lợi ích của người dân.

Trước đó, sự việc một Phó Chủ tịch xã xin nghỉ việc ở huyện Núi Thành, Quảng Nam được dư luận khá quan tâm. Người xin nghỉ chức Phó Chủ tịch UBND xã Tam Anh Nam là ông Nguyễn Văn Khoa (51 tuổi).

Ông Khoa chia sẻ trên báo Người lao động, sau khi "từ quan" thì ông ở nhà làm ruộng, nuôi tôm, cuộc sống khá nhẹ nhàng, thoải mái.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news