Tin mới

Chủ tịch xã cởi trần ở trong nhà nghỉ để "giải quyết việc thuê mướn đất" bị cảnh cáo Đảng

Thứ bảy, 04/08/2018, 07:20 (GMT+7)

Mới đây, một người dân đã đăng đoạn clip vị Chủ tịch UBND xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, cởi trần ở nhà nghỉ, kèm thông tin ông này đi cùng một phụ nữ hơn 30 tuổi gây xôn xao dư luận.

Mới đây, một người dân đã đăng đoạn clip vị Chủ tịch UBND xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, cởi trần ở nhà nghỉ, kèm thông tin ông này đi cùng một phụ nữ hơn 30 tuổi gây xôn xao dư luận.

Theo tin tức trên báo Tiền phong, ngày 3/8, ông Nguyễn Trường Giang, Bí thư Đảng ủy xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau cho biết, Đảng bộ đã họp kiểm điểm, thống nhất đề nghị cảnh cáo Đảng đối với Chủ tịch UBND xã Khánh Hải là ông Trần Triều Tiên.

Ông Tiên trước đó có mặt trong nhà nghỉ với một phụ nữ và bị người dân quay clip. Vị này trần tình do mình nhậu nhiều nên bị đau bụng, vào nhà nghỉ đi vệ sinh. Về người phụ nữ xuất hiện cùng phòng ở nhà nghỉ, ông Tiên nói chị này có gọi điện nhờ ông giải quyết việc thuê mướn đất rồi tới nhà nghỉ để gặp.

Nguồn trên dẫn lời ông Huỳnh Thanh Đến (Phó Chủ nhiệm thường trực Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ Trần Văn Thời) nói rằng, qua xác minh cho thấy ông Trần Triều Tiên không có quan hệ bất chính, còn Đảng bộ xã họp tổ chức kiểm điểm nhưng chưa báo cáo.

Bà Giảng Thu B. (ấp Trùm Thuật A, xã Khánh Hải) là người đăng tải lên trang Facebook cá nhân clip ông Triều Tiên cởi trần ở trong một nhà nghỉ của xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, kèm thông tin phản ánh việc ông "dắt gái vô nhà nghỉ".

Người phụ nữ này quay clip từ 8h16 phút sáng 27/1/2018 nhưng tới ngày 23/3/2018 mới đăng tải lên trang cá nhân.

Ở thời điểm sự việc mới được đăng tải, bà Thu B. cho biết, ông Tiên vào nhà nghỉ thì vài phút sau có một góa phụ hơn 30 tuổi, ở cùng quê, bán cà phê gần trụ sở xã Khánh Hải đeo khẩu trang kín mít đi vào.

Bà không thể quay ở trong nên đã quay clip từ bên ngoài trong hơn 1 tiếng đồng hồ, từ khi ông Tiên cùng người phụ nữ vào trong, cho tới khi chị kia che khẩu trang đi xe máy rời đi trước.

Theo báo Đất Việt, bà Giảng Thu B. nói khi gọi điện cho ông Trần Triều Tiên để nhờ cất nhà cho mẹ già thì ông này nói phải đi công tác. Thế nhưng, tình cờ bà lại bắt gặp ông Tiên vào nhà nghỉ với phụ nữ cùng quê nên đã quay clip.

Người phụ nữ này khẳng định không được ai mách bảo mà chỉ vô tình nhìn thấy ông Tiên vào nhà nghỉ.

Nhận xét về vị chủ tịch xã, ông Lê Phong, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời cho biết: "Từ trước đến nay tôi chưa nghe ai phản ánh về việc anh Tiên vi phạm, đặc biệt là vi phạm đạo đức lối sống. Sau vụ việc này anh ấy buồn lắm. Ngày hôm nay ở tỉnh có diễn ra cuộc họp trực tuyến nhưng anh từ chối tham dự.

Theo tôi suy nghĩ trong vụ việc này, nếu anh Tiên có đi nhà nghỉ với gái thì anh ấy cũng không thể chọn địa bàn ở xã được vì bản thân anh ấy là chủ tịch xã nên hầu như ai cũng biết.

Thứ hai trong clip đăng trên mạng không có sự xuất hiện của người phụ nữ nào cùng phòng với chủ tịch. Hơn nữa anh ấy mệt rồi vào nhà nghỉ là quyền của anh ấy, không ai có quyền cấm được việc đó".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news