Tin mới

"Chúa đảo” Tuần Châu mời người dân ăn ở miễn phí tại khách sạn 4 sao

Thứ bảy, 01/08/2015, 14:45 (GMT+7)

"Chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển vừa có công văn "mời" người dân Quảng Ninh bị thiệt hại nặng nề do mưa, lũ lịch sử tới ăn, ở miễn phí tại khách sạn 3-4 sao trong khu du lịch cao cấp Tuần Châu.

"Chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển vừa có công văn mời người dân Quảng Ninh bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ lịch sử tới ăn, ở miễn phí tại khách sạn 3-4 sao trong khu du lịch cao cấp Tuần Châu.

Cụ thể, ngày 31/7, Tập đoàn Tuần Châu (Quảng Ninh) có văn bản thông báo về việc người dân bị ảnh hưởng nặng nề của mưa, lũ đến ăn, ở miễn phí tại các khách sạn của Tập đoàn.

 Văn bản Tập đoàn Tuần Châu "mời" người dân Quảng Ninh bị ảnh hưởng do mưa lũ đến ở miễn phí tại khách sạn 3-4 sao.

"Qua thông tin đài, báo, chúng tôi được biết đêm nay 31/7/2015 thành phố Hạ Long sẽ có trận mưa rất to, cũng thông qua đài báo "Quả Bom Nước" giữa thành phố, "Núi nhân tạo khổng lồ sũng nước mưa"... Chúng tôi rất lo lắng. 

Hiện tại Tuần Châu có gần 1.000 phòng ngủ khách sạn 3-4 sao, có hệ thống nhà ăn, điện nước sinh hoạt đầy đủ có thể phục vụ cho 10.000 người ăn ở. Chúng tôi xin được phục vụ miễn phí nhân dân qua những ngày khó khăn này", văn bản của Tập đoàn Tuần Châu ngỏ lời mời. 

Một góc đảo Tuần Châu

Như tin tức, cách đây 2 ngày, ngay sau khi tỉnh Quảng Ninh ra lời kêu gọi giúp đỡ đóng góp ủng hộ người dân chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ, chiều 29/7, ông Đào Hồng Tuyển thông qua Quỹ xã hội - Từ thiện của báo Quảng Ninh đã tặng chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom đang sử dụng trị giá 39 tỷ đồng bằng hình thức bán đấu giá.

Được biết, mức đấu giá khởi điểm sẽ là 16 tỷ đồng. Cùng với chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom nói trên, doanh nhân này đã ủng hộ 2 tỷ đồng thông qua sự tiếp nhận của Ban Cứu trợ tỉnh Quảng Ninh.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news