Tin mới

Chuyện tình cô dâu 61 chú rể 26 ở Cao Bằng gây xôn xao trên báo nước ngoài

Thứ năm, 27/09/2018, 14:23 (GMT+7)

Câu chuyện tình của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi không chỉ gây xôn xao trên báo chí trong nước mà cả các tờ báo nước ngoài cũng đưa tin.

Câu chuyện tình của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi không chỉ gây xôn xao trên báo chí trong nước mà cả các tờ báo nước ngoài cũng đưa tin.

Sau khi thu hút sự chú ý tại Việt Nam, mới đây câu chuyện tình yêu của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng đã được báo Trung Quốc đưa tin và nhận được sự quan tâm lớn.

Theo thông tin đăng tải, cô dâu tên Lê Thị Thu Sao, 61 tuổi, còn chú rể tên Triệu Hoa Cương, năm nay mới chỉ 26 tuổi. Theo đó, người vợ hơn chồng tới 35 tuổi, là một cặp đôi có tuổi tác chênh lệch xưa nay hiếm thấy.

Chuyện tình cô dâu 61 tuổi gây xôn xao báo nước ngoài. Ảnh chụp từ màn hình

Trang này đưa tin ngay từ đầu, chuyện tình yêu của hai người đã gặp phải nhiều sóng gió, trắc trở vì sự phản đối của gia đình.

Thế nhưng, tình cảm chân thành của cả hai đã giúp họ cùng nắm tay nhau đến cuối con đường hạnh phúc. Và giữa tháng 9 này, hai người đã quyết định kết hôn, về chung một nhà.

Tờ báo dẫn lời cô dâu Thu Sao ngày mặc lên mình chiếc váy cưới: “Tôi là cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc nhất trên thế giới này”.

Đầu tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi, cô dâu 61 tuổi còn chú rể 26 tuổi. Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu vô bờ bến. Bởi tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến họ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news