Tin mới

Chuyên viên phòng Tài chính giải thích "đùa giỡn nhau thôi" khi bị tố sàm sỡ nữ đồng nghiệp

Thứ hai, 25/06/2018, 22:05 (GMT+7)

Sau khi bị nữ đồng nghiệp tố sàm sỡ, ông N.Q T. có giải thích hành động của mình với nữ đồng nghiệp chỉ là "đùa giỡn nhau thôi".

Sau khi bị nữ đồng nghiệp tố sàm sỡ, ông N.Q T. có giải thích hành động của mình với nữ đồng nghiệp chỉ là "đùa giỡn nhau thôi".

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, ngày 25/6, chị N.T.L.A (SN 1988 tuổi, trú huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, cho hay đã có đơn gửi cơ quan công an cùng các ban ngành khác tố cáo hành vi hiếp dâm của một nam đồng nghiệp.

Theo đơn tố cáo, vào ngày 21/6, chị A. đến cơ quan làm việc bình thường. Khoảng 10h10, mọi người trong phòng đi ra ngoài vì công việc, chỉ còn lại chị. Lúc này, ông N.Q.T. - người cùng Phòng Tài chính Kế hoạch nhưng ngồi khác phòng đột ngột mở cửa đi vào rồi chốt lại.

Ông Tr. được cho là đi đến nơi chị A. ngồi rồi bất ngờ hôn vào đồng nghiệp. Người phụ nữ cho hay đã vùng đứng dậy nhưng bị ông T. xô xuống nền nhà.

"Ông ta hôn, sờ soạng khắp người. Tôi chống cự vùng chạy ra cửa nhưng chưa được thì bị ông ta níu lại ép sát vào tường tiếp tục sờ soạng. Tôi vừa chống cự vừa tìm cách tháo chạy. Ông ta hôn tôi nên tôi có cắn môi ông ta chảy máu. Khoảng gần 5 phút thì tôi thoát được", chị A. viết trong đơn tố cáo.

Chị A. - nữ chuyên viên tài chính huyện tố bị nam đồng nghiệp sàm sỡ. Ảnh báo Giao Thông

Chị A. cho hay ngay sau đó đã có đơn tố cáo gửi đến công an huyện. Chị rơi vào tình trạng hoảng loạn, nhiều nơi trên cơ thể bị bầm tím, xây xước.

"Gia đình ông ta đến nhà xin lỗi, mong rút lại đơn nhưng tôi không chấp nhận. Ông ta có ý định dùng vũ lực cưỡng bức để hiếp dâm tôi", chị A. bức xúc.

Một nhân chứng khẳng định trên báo Lao động, bà L.A. được phát hiện trong tâm trạng hoảng loạn, khóc, áo quần nhàu nhĩ. "Tôi là người gài lại cúc quần cho chị ấy" – nhân chứng xác nhận với nguồn trên.

Cũng trao đổi với PV Dân Việt, trước đó, ông T. đã nhiều lần có hành vi không đúng chuẩn mực, đụng chạm vào cơ thể khiến chị A. bức xúc. Hiện chị A. đã xin nghỉ phép do tâm lý hoảng loạn, sức khỏe không ổn định.

Sự việc trên nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng, công an huyện Triệu Phong đã đến trụ sở phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong lập biên bản, tiến hành điều tra vụ việc.

Liên quan đến nội dung tố cáo của nữ chuyên viên phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong, một lãnh đạo phòng này thông tin với báo Lao động, hiện sự việc đang được cơ quan chức năng xác minh. 

Tuy nhiên, vị này cho hay, ông T. có giải thích hành động của mình với nữ đồng nghiệp chỉ là "đùa giỡn nhau thôi".

Trả lời PV báo Giao Thông, ông Lê Minh Tiến - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong cũng cho rằng, cơ quan đang làm thủ tục để tạm đình chỉ công tác đối với ông T. nhằm phục vụ công tác điều tra theo quy định. “Anh em đùa giỡn nhau tí thôi chứ có vấn đề gì đâu”, ông Tiến nói.

Cùng ngày trao đổi với PV VOV, bà Nguyễn Triều Thương, Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong cho hay, giữa ông T. và bà L.A có sự “xô xát, hiểu nhầm nhau trong giờ hành chính”. Ủy ban Nhân dân huyện đã chỉ đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch kiểm tra, kiểm điểm rồi báo cáo cụ thể. Quan điểm của huyện là xử lý nghiêm, sai đến đâu xử lí đến đó.

Hiện, bà đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông T. (từ ngày 22/6) trong thời gian 15 ngày để xem xét. Tuy nhiên, lý do đình chỉ lại là "vi phạm giờ giấc làm việc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news