Tin mới

CLB Mito Hollyhock đề nghị được gia hạn hợp đồng với Công Phượng

Thứ năm, 19/05/2016, 08:33 (GMT+7)

Trong chuyến làm việc với bầu Đức tại Pleiku chiều ngày 19/5, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock ngỏ ý muốn giữ Công Phượng thêm 1 năm, đồng thời mời Văn Toàn sang tập huấn, thi đấu 3 tuần tại Nhật Bản.

Trong chuyến làm việc với bầu Đức tại Pleiku chiều ngày 19/5, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock ngỏ ý muốn giữ Công Phượng thêm 1 năm, đồng thời mời Văn Toàn sang tập huấn, thi đấu 3 tuần tại Nhật Bản.

Chủ tịch CLB Mito Hollyhock, Kunio Numata, đã có buổi trao đổi với bầu Đức vào chiều ngày 18/5. Vấn đề được hai bên bàn thảo là tương lai của Công Phượng lẫn khả năng hợp tác của hai CLB. Đánh giá cao về tài năng của Công Phượng, vì thế chủ tịch Mito Hollyhock mong muốn ký thêm 1 năm hợp đồng nữa với Công Phượng, đồng thời đưa Văn Toàn sang Nhật tập huấn, thi đấu trong 3 tuần. 

Công Phượng được CLB Mito gia hạn hợp đồng

Ông Numata Kunio chia sẻ rằng từ lãnh đạo CLB cho đến HLV và cầu thủ đều rất hài lòng về tinh thần cầu tiến, chăm chỉ luyện tập cũng như sinh hoạt hết sức mẫu mực của Công Phượng khi đến đầu quân cho Mito Hollyhock. Chỉ tiếc cầu thủ này chấn thương nặng nên chưa có được phong độ tốt nhất. 

"Chúng tôi biết Công Phượng là cầu thủ giỏi, nhưng chưa thể cống hiến nhiều cho CLB. Do vậy trong chuyến sang thăm Hoàng Anh Gia Lai lần này để kết giao tình thân giữa hai CLB, chúng tôi thiết tha đề nghị ông Đức hãy đồng ý cho Công Phượng được thi đấu cho Mito Hollyhock thêm một mùa bóng nữa chứ không kết thúc hợp đồng vào cuối năm 2016 như thỏa thuận từ trước…” Chủ tịch CLB Mito Hollyhock cho biết. 

Văn Toàn được mời sang Mito Hollyhock tập huấn

Trong khi đó, bầu Đức cho rằng Công Phượng còn trẻ và cần nhiều cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Vì thế lời đề nghị của CLB Mito Hollyhock là gia hạn hợp đồng thêm 1 năm sẽ được phía HAGL lưu tâm và câu trả lời sẽ được đưa ra vào cuối năm nay. Về cơ bản là bầu Đức cũng đã đồng ý. 

Trường hợp của Văn Toàn, theo đại diện HAGL, sẽ được sớm thu xếp cho hợp với hoạt động, lịch thi đấu của đội chủ sân Pleiku. Rất có thể phải đợi V-League 2016 tạm dừng hoặc kết thúc thì Văn Toàn mới có cơ hội sang Nhật. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news