Tin mới

Clip: Lái xe hất cảnh sát lên nắp capo tháo chạy 30km

Thứ sáu, 29/01/2016, 20:07 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một cảnh sát đang bắm lên nắp capo của một chiếc xe ô tô đang chạy về hướng Nho Quan, Ninh Bình trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cảnh sát đang bắm lên nắp capo của một chiếc xe ô tô đang chạy về hướng Nho Quan, Ninh Bình trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.[mecloud]Hfrf8Vty5G[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TPHCM vào chiều 24/1, tài xế Trần Đức Vương điều khiển xe ô tô 7 chỗ đỗ trên lòng đường (khu vực có biển cấm đỗ các loại xe) tại khu phố 7, phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

Khi tổ công tác của Công an phường Đông Thành gồm Thượng úy Đinh Tiến Dũng và Trung úy Hoàng Cao Linh thông báo lỗi vi phạm thì lái xe Vương tỏ thái độ không chấp hành.

Khi Trung úy Linh đứng bên đầu xe lập biên bản vi phạm luật giao thông thì Vương giật lấy giấy tờ, vào xe nổ máy phóng đi. Bất ngờ với tình huống xảy ra, Trung úy Linh chỉ kịp nhảy lên nắp capo xe và túm chặt vào cần gạt nước.

Chiếc xe tháo chạy 30km khi Công an đang ở trên nắp capo

Mặc dù Công an dùng ô tô đuổi theo, yêu cầu dừng lại nhưng Vương không chấp hành hiệu lệnh của Cảnh sát mà vẫn nhấn ga phóng đi với tốc độ cao. Chạy được khoảng 30km từ TP Ninh Bình đến thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, Ninh Bình tổ tuần tra giao thông của Công an huyện này mới dừng được xe của Trần Đức Vương khi nhận được thông báo của Công an TP Ninh Bình. Rất may Trung uý Linh chỉ bị thương nhẹ.

Lái xe hất cảnh sát lên nắp capo

Theo VOV, ngày 27/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình đã khởi tố, tạm giam Trần Đức Vương (36 tuổi), trú tại xã Xuất Hóa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình về hành vi chống người thi hành công vụ.

T.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news