Tin mới

Clip: Taxi bị truy đuổi trước khi đâm hàng loạt xe trên cầu vượt ở Hà Nội

Thứ hai, 09/11/2015, 14:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc (Hà Nội), một đoạn clip được quay từ camera hành trình của xe bán tải màu đỏ cho thấy, chiếc taxi đã bị hai người đàn ông chặn xe lại.

Liên quan đến vụ taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc (Hà Nội), một đoạn clip được quay từ camera hành trình của xe bán tải màu đỏ cho thấy, chiếc taxi đã bị hai người đàn ông chặn xe lại.[mecloud]jwfa3iOnhy[/mecloud]

Cụ thể, báo Dân Trí, Giao thông Vận tải, Zing cho hay, có nghi vấn chiếc xe taxi gây tai nạn ở cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc bị truy đuổi trước khi gây Tai nạn giao thông.

Các nguồn tin này chỉ rõ, từ hình ảnh của camera hành trình của chiếc xe bán tải màu đỏ hiệu Ford Ranger, có thể cho thấy, chiếc xe taxi đã cố gắng không cho chiếc xe bán tải vượt lên. Tuy nhiên, chiếc xe bán tải đã lao sang vượt lên chặn đầu xe taxi, ép chiếc xe vào sát thành cầu vượt Ngã Tư Sở.

Taxi bị truy đuổi trước khi đâm hàng loạt xe trên cầu vượt ở Hà Nội. Ảnh cắt từ clip

Chiếc xe taxi sau đó đã lách được lên trên. Tuy nhiên, cùng lúc đó có hai người đàn ông mặc áo đen, được cho là ngồi trong xe bán tải chặn đầu xe taxi. Chiếc taxi phóng nhanh bỏ chạy, hất một người đàn ông lên nắp capo. 

Chiếc xe bán tải lập tức đuổi theo với tốc độ cao, đến cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc thì chứng kiến cảnh chiếc xe taxi đã đâm hàng loạt xe máy, và lan can cầu vượt.

[mecloud] tMtTWC5Wad[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Dân Trí, tài xế của chiếc xe bán tải đã được mời đến cơ quan công an lấy lời khai.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news