Tin mới

Clip: Xe khách gây tai nạn cho xe máy rồi bỏ chạy khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ bảy, 10/02/2018, 13:51 (GMT+7)

Mới đây, một xe khách vượt ẩu xe tải phía trước, gây tai nạn cho xe máy đi ngược chiều rồi bỏ chạy ở Phú Yên gây phẫn nộ.

Mới đây, một xe khách vượt ẩu xe tải phía trước, gây tai nạn cho xe máy đi ngược chiều rồi bỏ chạy ở Phú Yên gây phẫn nộ.

Theo tin tức tư Trí thức trẻ, Doanh nghiệp, một tài khoản Facebook có tên là Trương Vân Lân đăng tải một đoạn video quay lại cảnh xe khách thuộc nhà xe Huy Thủy mang biển số 48B-006.82 gây tai nạn cho xe máy đi ngược chiều rồi bỏ chạy.

Xe khách của nhà xe Huy Thủy gây tai nạn cho xe máy chạy ngược chiều rồi bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

 

Theo thông tin từ người này cho hay, sự việc xảy ra vào chiều ngày 9/2 vừa qua, cách thị trấn Hai Riêng (Phú Yên) 2km. Ở thời điểm kể trên, tài xế điều khiển xe khách quyết định vượt xe tải phía trước ở một khúc cua mà không quan sát cẩn thận.

Sau khi gây tai nạn, 2 nhân viên nhà xe xuống kiểm tra phương tiện của mình có vấn đề gì không rồi đi thẳng. Điều đáng nói là tại thời điểm đó, những người này chỉ "liếc nhìn hiện trường" chứ không hề đến tận nơi xem nạn nhân ra sao.

Theo phía cung cấp clip, sự việc xảy ra tại thị trấn Hai Riêng, tỉnh Phú Yên trong chiều 9/2. Hiện clip thu hút 893 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ. Đa phần dân mạng hy vọng các cơ quan chức năng vào cuộc để nhà xe tắc trách kia phải chịu hình phạt thích đáng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news