Tin mới

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng: Vợ chồng mất ngủ cả đêm, 1 ngày, có khoảng 700 người xin kết bạn FB

Thứ bảy, 07/07/2018, 15:49 (GMT+7)

"Trong vòng 1 ngày, có khoảng 700 người xin kết bạn facebook và tôi không chấp nhận lời mời kết bạn của ai. Bởi, vợ chồng tôi đang vướng phải chuyện không hay này và không biết những người bạn đó nghĩ sao về mình..., chị Sao chia sẻ.

"Trong vòng 1 ngày, có khoảng 700 người xin kết bạn Facebook và tôi không chấp nhận lời mời kết bạn của ai. Bởi, vợ chồng tôi đang vướng phải chuyện không hay này và không biết những người bạn đó nghĩ sao về mình..., chị Sao chia sẻ.

Ngày 5/7, một fanpage của Cao Bằng đã đăng tải câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp vợ chồng chênh nhau 35 tuổi. 

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Tình yêu không tuổi (chú rể 26 tuổi - cô dâu 61 tuổi) đã xuất hiện tại Cao Bằng mình như minh chứng cho chuyện tình yêu là vô bờ bến, không hề có giới hạn. Chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc, mãi mãi bên nhau. Bởi vì tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau là được rồi. Thế mới gọi là tình yêu đích thực".

Chú rể trong câu chuyện trên là Triệu Hoa Cương (SN 1992) và cô dâu là Lê Thị Thu Sao (SN 1957). Hai người hiện sinh sống, làm việc tại Cao Bằng.

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng: Vợ chồng mất ngủ cả đêm vì bị xúc phạm - Ảnh 1.

Ảnh cưới của vợ chồng chị Sao

Chia sẻ với báo VietNamNet, chị Sao nói rằng, cả 2 vợ chồng có một đêm mất ngủ vì những lời lẽ xúc phạm từ một số người trên mạng xã hội khi hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị bị rò rỉ.

"Trong vòng 1 ngày, có khoảng 700 người xin kết bạn facebook và tôi không chấp nhận lời mời kết bạn của ai. Bởi, vợ chồng tôi đang vướng phải chuyện không hay này và không biết những người bạn đó nghĩ sao về mình. 

Tốt thì rất ít nhưng hiện tại có vô số lời lẽ không hay, bàn tán về cả hai vợ chồng khiến cả hai áp lực, bức xúc vì chưa nhận được giấy đăng ký kết hôn đã bị rò rỉ", chị Sao tâm sự thêm về những áp lực của 2 vợ chồng khi thông tin cá nhân bị lan truyền trên báo Dân việt.

Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng: Vợ chồng mất ngủ cả đêm vì bị xúc phạm - Ảnh 2.

Giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị Sao bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Nói về tình yêu của mình, chị Sao cho biết, chị và chồng quen nhau qua mạng xã hội. Khi biết chị Sao mở spa, anh Cương có đến tiệm để chăm sóc da mặt. 

Kể từ đó, họ liên hệ thường xuyên hơn. Sau một thời gian trò chuyện, họ không biết trái tim mình đã thuộc về nhau từ lúc nào.

"Tôi là phụ nữ có tuổi. Nếu chỉ đăng ký kết hôn, không tổ chức cưới, tôi nghĩ mọi người sẽ không biết chúng tôi đã lấy nhau, mà chỉ là cặp kè.

Bên cạnh đó, chồng tôi cho rằng, nếu không cưới mọi người vẫn nghĩ chồng tôi là đến với tôi mục đích là lợi dụng tài sản chứ không phải vì tình yêu.

Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới để họ hàng, làng xóm và bạn bè chứng kiến cho cuộc hôn nhân của mình", chị Sao chia sẻ trên báo VietNamNet.

Được biết vợ chồng chị Lê Thị Thu Sao sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 8 (âm lịch) sắp tới.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news