Tin mới

Cô gái chết trong tư thế treo cổ: Người thuê nhà sợ hãi chuyển đi

Thứ năm, 19/04/2018, 11:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ ở Trần Duy Hưng, nhiều người thuê nhà cùng khi đã sợ hãi chuyển đi.

Liên quan đến vụ cô gái chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ ở Trần Duy Hưng, nhiều người thuê nhà cùng khi đã sợ hãi chuyển đi.

Theo Thời đại đưa tin, liên quan đến sự việc một cô gái trẻ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ trong ngõ 140 Trần Duy Hưng vào ngày 18/4, nhiều người dân ở khu này vẫn chưa hết hoang mang sợ hãi. Một số hàng xóm nơi xảy ra sự việc đã có ý định chuyển đi vì sợ hãi.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, anh Thắng (người sinh sống ngay sát phòng cô gái) cho biết, nạn nhân quê ở Hà Nam, sinh năm 1990 đã thuê trọ ở đây từ lâu và hiện đang làm quản lý một tiệm cắt tóc gội đầu ở đường Nguyễn Khang.

Sáng 18/4, trước khi phát hiện sự việc, anh Thắng vẫn thấy cô gái này đi cùng bạn trai.

Trước đó, Trí thức trẻ, Dân trí, Pháp luật TP.HCM đưa tin, sự việc trên được phát hiện vào khoảng 13h ngày 18/4, trong một căn phòng trọ ở ngõ 140 trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 

Vào khoảng thời gian trên, người dân sinh sống tại ngõ này thấy khu vực phòng trọ của một cô gái có nhiều biểu hiện lạ nên đã nhanh chóng thông báo chủ nhà và chính quyền địa phương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news