Tin mới

Cô gái đứng giữa sân bay than "bố chết không được về chịu tang" vì Vietjet hủy chuyến

Chủ nhật, 20/05/2018, 19:06 (GMT+7)

Đại diện Vietjet Air khẳng định, việc chậm, hủy chuyến tối 19/5 do tình hình mưa to, gió lớn tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến hàng loạt máy bay không thể cất, hạ cánh.

Đại diện Vietjet Air khẳng định, việc chậm, hủy chuyến tối 19/5 do tình hình mưa to, gió lớn tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến hàng loạt máy bay không thể cất, hạ cánh.

Sáng 20/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại một nữ hành khách trẻ liên tục có lời lẽ khá khiếm nhã khi đứng chờ trước quầy làm thủ tục lên máy bay để phản ánh việc chuyến bay liên tục bị chậm giờ, hoãn.

Trong đoạn clip, cô gái này nói "bố chết mà không được về nhà chịu tang…", cùng với đó là thông tin chuyến bay liên tục bị hủy chuyến: "Lúc đầu là 15h55 sau đó là 16h40, sau 17h10, bây giờ chưa có giờ chính xác và đổ lỗi cho thời tiết xấu…".

Hình ảnh cô gái được cắt từ clip.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và một số hành khách có mặt tại thời điểm đó cho hay, việc chậm trễ chuyến bay được thông báo nguyên nhân do vấn đề thời tiết xấu.

Chiều 20/5, trao đổi với PV, đại diện Hãng hàng không Vietjet Air xác nhận sự việc cô gái có những lời khiếm nhã trên diễn ra vào chiều tối ngày 19/5 tại quầy làm thủ tục tại sân bay Cát Bi - Hải Phòng. 

Nữ hành khách có chuyến bay từ Hải Phòng đi TP. Hồ Chí Minh và không hề có chuyện bố cô hành khách này hay bất cứ hành khách nào "chết mà không được về chịu tang..." như lời người nói trong đoạn clip.

Theo đại diện của hãng, vào tối 19/5, do mưa lớn gió to tại sân bay Tân Sơn Nhất đã khiến nhiều chuyến bay không thể cất và hạ cánh, trong đó, có chuyến bay VJ141 từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, VJ375 từ Chu Lai đi TP. Hồ Chí Minh phải hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hóa).

Ngoài ra, nhiều chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất không thể cất cánh kéo theo 32 chuyến bay chậm giờ dây chuyền từ 1 đến 3 giờ.

Đại diện hãng nêu rõ, không riêng gì Vietjet Air mà các hãng hàng không khác đều bị ảnh hưởng dây chuyền do sự cố thời tiết xấu.

Vì đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách nên bắt buộc hãng phải lùi giờ bay. Sau sự cố, hãng cũng bố trí phục vụ hành khách tại sân bay theo qui định.

Hoàng Đan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news