Tin mới

Cô gái khóc lóc, bất lực nhìn hàng chục triệu đồng bị thiêu rụi

Thứ năm, 10/09/2015, 10:05 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, bỗng dưng chiếc xe gặp sự cố rồi bốc cháy. Chủ nhân chiếc xe bất lực đứng nhìn tài sản hàng chục triệu đồng bị thiêu rụi.

Đang lưu thông trên đường, bỗng dưng chiếc xe gặp sự cố rồi bốc cháy. Chủ nhân chiếc xe bất lực đứng nhìn tài sản hàng chục triệu đồng bị thiêu rụi. 

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h hôm nay (10/9), tại đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm Hà Nội. 

Theo nhiều nhân chứng kể lại, thời điểm trên, chiếc xe tay ga lưu thông theo hướng Tây Mỗ ra Đại Lộ Thăng Long thì bất ngờ gắp sự cố và bốc cháy. 

Chiếc xe bốc cháy dữ dội. 

Do ngọn lửa khá dữ dội, đồng thời không có dụng cụ chưa cháy nên chủ nhân chiếc xe và những người chứng kiến chỉ biết đứng nhìn. 

Chỉ trong ít phút, lửa bao trùm toàn bộ xe trị giá hàng chục triệu đồng và thiêu rụi nó chỉ còn trơ khung. 

Chủ nhân chiếc xe và nhiều người bất lực nhìn chiếc xe trị giá hàng chục triệu đồng cháy rụi. 

Chứng kiến sự việc, anh Lương Bằng kể: Thời điểm trên tôi đang trên đường đi làm, khi đi đến gần điểm giao cắt giữ đường Tây Mỗ - Đại lộ Thăng Long thì thấy chiếc xe tay ga Lead đang bốc cháy. Cạnh đó là cô gái ngoài 20 tuổi, chủ nhân chiếc xe đang ngồi khóc lóc bên về đường, bất lực nhìn tài sản của mình bị thiêu rụi.Những người có mặt ở đó chỉ có thể động viên chủ nhân chiếc xe vì chẳng thể giúp gì hơn."

Sự việc xe máy đang lưu thông bỗng dưng bốc cháy không phải là hiện tượng hiếm xảy ra ở nước ta. Còn nhớ, hồi năm 2012, hàng loạt trường hợp xe máy cũng bỗng dưng bốc cháy được báo chí phản ánh. Tuy nhiên, cho đến lúc này, nguyên nhân của sự việc dường như vẫn là dấu hỏi. Và những vụ cháy xe khi đang lưu thông vẫn thường xuyên xảy ra.

Trước đó ngày 6/9, tại một tiệm sửa xe máy ở Nghệ An, 2 chiếc xe máy cũng bùng cháy không rõ nguyên nhân.  

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news