Tin mới

Cô gái mất xe tại nhà trọ Hà Nội sau trận Đức- Mexico

Thứ hai, 18/06/2018, 17:03 (GMT+7)

Sau đêm Đức gặp Mexio trong khuôn khổ World Cup, chị Y. đã bị mất xe máy khi để xe tại nhà trọ Hà Nội.

Sau đêm Đức gặp Mexio trong khuôn khổ World Cup, chị Y. đã bị mất xe máy khi để xe tại nhà trọ Hà Nội.

Tin tức từ báo Giao Thông, ngày 18/6, chị Phạm Thị Y. (25 tuổi, trú tại tỉnh Nam Định) phát hiện  chiếc xe nhãn hiệu Honda vision màu xanh BKS 29P1 - 536.68 đã bị mất khi để tại chỗ để xe ở khu trọ thuộc phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Theo chị Y. khoảng 21h30 tối 17/6, chị đi xe máy về chỗ trọ ở số nhà 14 ngách 36 ngõ 105 đường Doãn Kế Thiện, phường Mai Dịch và để xe ở đoạn giữa nơi để xe là hành lang tầng 1 của khu trọ.

Khu vực để xe, nơi chị Y. bị mất xe máy sau đêm diễn ra trận đấu giữa Đức và Mexico. Ảnh Saostar

Đến 10h sáng ngày 18/6, khi chị Y. xuống chỗ để xe lấy xe đi làm thì không thấy chiếc xe của mình đâu. Ngay khi phát hiện sự việc, chị Y. đã tìm xung quanh khu vực trọ nhưng đến thời điểm chiều 18/6 vẫn chưa thấy chiếc xe của mình đâu.

“Ngay khi phát hiện sự việc, tôi đã tìm xung quanh khu vực trọ nhưng đến thời điểm chiều 18/6 vẫn chưa thấy chiếc xe của mình đâu. Khu trọ có 2 lối vào ở ngách 36 và ngách 38 ngõ 105 đường Doãn Kế Thiện, trong đó, cửa ở ngách 36 có một camera. Hiện, tôi đang chờ chủ nhà trọ cung cấp đoạn video camera ghi lại được để tìm thông tin về chiếc xe bị biến mất”, chị Y. nói.

Chia sẻ với PV Saostar, anh T., một người gần khu trọ chị Y. cho hay, đêm qua diễn ra trận đấu bóng đá trong khuôn khổ World Cup 2018 giữa Đức và Mexico, khá nhiều người đặt cược cho đội Đức thắng nhưng cuối cùng không như mong đợi. Rất nhiều người đã thua độ ở trận cược này, thêm vào đó, thời điểm diễn ra World Cup rất nhạy cảm về tình hình an ninh trật tự, chỉ cần sơ hở một chút là có thể mất đồ vì trộm cắp.

Hiện chị Y. đã trình báo sự việc mất xe tới công an phường Mai Dịch để nhờ hỗ trợ, vì công việc cần phương tiện di chuyển nhiều.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news