Tin mới

Cô gái ôm mặt khóc nức nở khi biết tin bạn trai treo cổ tự tử trong phòng trọ

Thứ năm, 04/10/2018, 22:07 (GMT+7)

Cô gái cho biết mình đã linh cảm chuyện chẳng lành nên đã chạy đến. Khi phát hiện người yêu đã tử vong, cô gái đã khóc lóc thảm thiết.

Cô gái cho biết mình đã linh cảm chuyện chẳng lành nên đã chạy đến. Khi phát hiện người yêu đã tử vong, cô gái đã khóc lóc thảm thiết.

Nam thanh niên chết trong phòng trọ ở Hà Nội, nghi tự tử vì cãi nhau với người yêu
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Duy Sơn

Khoảng 17h ngày 4/10, người dân trong ngõ 63, đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong trong phòng trọ nên báo cơ quan chức năng.

Theo một nhân chứng, có thể do thanh niên này cãi nhau với người yêu, không kiểm soát hành vi đã tự sát.

Người yêu của nạn nhân cũng là một trong những người có mặt sớm nhất tại hiện trường. Cô gái cho biết mình đã linh cảm chuyện chẳng lành nên đã chạy đến. Khi phát hiện người yêu đã tử vong, cô gái đã khóc lóc thảm thiết.

Hà Nội: Cô gái ôm mặt khóc nức nở khi biết tin bạn trai 18 tuổi treo cổ tự tử trong phòng trọ - Ảnh 1.

Bạn gái nạn nhân ôm mặt khóc nức nở khi biết tin người yêu tự tử

"Em không biết tại sao Dũng lại làm vậy. Bọn em vẫn bình thường, từ khi Dũng lên Hà Nội bọn em cũng không xảy ra mâu thuẫn", người yêu nạn nhân nói.

Một người thân nạn nhân cho biết: "Cháu tên Dũng, 18 tuổi, là con cả trong gia đình, nhà ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Cháu mới lên đây học nấu ăn được một tháng. Bạn gái hơn tuổi Dũng đang học ngành mầm non và trọ gần đây, hai đứa vẫn thường xuyên nấu ăn cùng nhau, dự định đám cưới trong thời gian tới".

Hà Nội: Cô gái ôm mặt khóc nức nở khi biết tin bạn trai 18 tuổi treo cổ tự tử trong phòng trọ - Ảnh 2.

Người thân của nam thanh niên bàng hoàng khi biết được thông tin

Anh họ ở cùng phòng trọ với nạn nhân thì cho rằng có thể Dũng và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn nhiều hôm nay nên em mới nghĩ quẩn.

Theo một nhân chứng tại hiện trường, nạn nhân đã dùng quai của chiếc túi xách treo lên tường nhà làm công cụ tự tử. Sau khi phát hiện sự việc, rất đông người dân đã tập trung theo dõi sự việc.

Hiện tại công việc khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, vụ việc sẽ tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news