Tin mới

Cô gái sắp cưới bị tạt axit hỏng 2 mắt ở Sài Gòn: Nghi vấn vợ bạn đứng sau

Thứ sáu, 28/12/2018, 14:59 (GMT+7)

Nằm trên giường bệnh, nạn nhân kể lại lúc đó chỉ nhớ người đàn ông tạt axit mình khoảng 40 tuổi, hình dáng ốm, nhỏ con và đeo khẩu trang cùng kính, không thể thấy rõ mặt.

Nằm trên giường bệnh, nạn nhân kể lại lúc đó chỉ nhớ người đàn ông tạt axit mình khoảng 40 tuổi, hình dáng ốm, nhỏ con và đeo khẩu trang cùng kính, không thể thấy rõ mặt. 

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 28/12, Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy vẫn đang điều trị cho chị Đỗ Ngọc Ng. (SN 1989, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP. HCM) bị bỏng axit khá nặng do bị một đối tượng tạt trên đường vào 3 ngày trước.

Chị Ng. bị bỏng nặng ở vùng mặt, có nguy cơ mù mắt do bị tạt axit. Ảnh: TT

Đối tượng tạt axit chị Ng. đã bỏ trốn và cơ quan chức năng huyện Củ Chi (TP. HCM) đang điều tra, truy xét.

Nạn nhân vẫn chưa hết đau đớn khi đang điều trị tại Khoa Bỏng của BV Chợ Rẫy. Sau khi cấp cứu, chị Ng. đã tạm qua cơn nguy kịch, đã tỉnh táo và có thể nói chuyện với mọi người xung quanh.

Chị Ng. cho biết vẫn chưa hết ám ảnh sau sự việc. Chị vẫn chưa hiểu tại sao có người lại ra tay tàn độc với mình như mình.

Nhắc về sự việc, Ng. đau đớn kể lại: "Lúc đó tôi đi huyện Củ Chi làm giấy tờ về. Khi đang đi trên đường Bùi Thị Điệt, đến khu vực ngã tư rẽ trái về xã Nhuận Đức thì có người đàn ông chạy theo tạt axit thật mạnh vào mặt tôi rồi bỏ chạy. Sau đó tôi được người dân đưa vào bệnh viện".

Theo chị Ng., lúc đó chị chỉ nhớ người đàn ông tạt axit khoảng 40 tuổi, hình dáng gầy, nhỏ con và đeo khẩu trang cùng kính, không thể thấy rõ mặt. Sau khi bị tạt axit, chị chỉ cảm nhận được khuôn mặt nóng rát, đáu đớn quằn quại.

Về tình nghi kẻ thủ ác đứng sau vụ việc, chị Ng. nghi ngờ  vợ một người bạn gây ra. Nạn nhân cho hay, trước đó chị có chơi chung một người bạn nam này nhưng người vợ bạn này hiểu lầm dẫn đến ghen tuông. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định ban đầu, chị hy vọng cơ quan chức năng điều tra làm rõ vấn đề.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, nạn nhân vụ tạt axit tâm sự chuẩn bị làm đám cưới thì xảy ra sự việc đau lòng này. Trước giờ chị không mâu thuẫn với ai, nhà khó khăn chỉ lo làm ăn để kiếm tiền. Chị Ng. cũng dự định, sau khi đám cưới, gia đình ổn định sẽ làm thủ tục đi xuất khẩu lao động.

"Bây giờ khuôn mặt bị huỷ hoại như thế này, tôi cũng không biết làm sao nữa, đau đớn lắm. Có thể đám cưới được dời lại để lo chữa trị", chị Ng. nghẹn ngào chia sẻ.

Liên quan đến tổn thương của bệnh nhân Ng., trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, bác sĩ Lê Văn Lộc, khoa phỏng - phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy đánh giá ban đầu thì bệnh nhân bị phỏng 5% độ 2, độ 3 ở mặt, cổ, rải rác và trong đó có 1% ở mắt. 2 mắt bệnh nhân được chẩn đoán phỏng kết, giác mạc mắt độ 2, độ 3. Đánh giá ban đầu, tổn thương giác mạc mắt là nặng, 2 mắt có giác mạc đục, nhiều khả năng sẽ bị mù vĩnh viễn nếu tổn thương xâm lấn sâu hơn.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news