Tin mới

Cô gái trèo lên tháp chuông cao hơn 20 m ngồi suốt 2 ngày chưa chịu xuống

Chủ nhật, 05/11/2017, 19:12 (GMT+7)

Sau 2 ngày ngồi trên tháp chuông nhà thờ Giáo xứ Martinô, dù được người thân bà con lối xóm và chính quyền địa phương vận động liên tục nhưng  chị Nga vẫn chưa chịu xuống.

Sau 2 ngày ngồi trên tháp chuông nhà thờ Giáo xứ Martinô, dù được người thân bà con lối xóm và chính quyền địa phương vận động liên tục nhưng chị Nga vẫn chưa chịu xuống.

Báo Tri thức trực tuyếnCông an nhân dân đưa tin, hôm 3/11, mọi người phát hiện chị Vũ Thị Thanh Nga (24 tuổi, ở Vĩnh Thạnh, Cần Thơ) trèo lên tháp chuông cao hơn 20 m và ngồi trên đó.

Cô gái ở trên đỉnh cao nhất của tháp chuông nhà thờ chiều 4/11. 

Suốt hai ngày, dù người thân, bà con lối xóm và chính quyền địa phương vận động liên tục nhưng chị Nga vẫn chỉ xua tay, chưa chịu xuống.

"Đêm qua có thể do lạnh nên chị này trèo xuống nhưng vẫn còn trên độ cao khoảng 10m. Hiện lực lượng Công an, cùng gia đình, bà con lối xóm tiếp tục vận động chị Nga xuống đất, nhưng chưa có kết quả. Chị này còn đe dọa, nếu ai trèo lên là sẽ nhảy xuống đất", Đại tá Trần Văn Bal cho biết, công an huyện Vĩnh Thạnh cho biết.

Chị Nga có dấu hiệu bị bệnh tâm thần và đây là lần thứ 4 chị Nga trèo lên lên nhà thờ, cột điện và bệnh viện…

Công an huyện Vĩnh Thạnh cho biết, chị Nga có dấu hiệu bị bệnh tâm thần và đây là lần thứ 4 chị Nga trèo lên lên nhà thờ, cột điện và bệnh viện…

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tháp chuông