Tin mới

Cơ hội ẵm nửa tỷ đồng tại Giải Yoga Hà Nội mở rộng

Thứ năm, 01/10/2015, 14:20 (GMT+7)

Ngoài “Trải nghiệm vì sức khỏe”, các thí sinh tham dự Giải Yoga Hà Nội mở rộng lần I - Cúp Việt Ấn 2015 vào tháng 10 này sẽ có cơ hội nhận giải thưởng khủng từ BTC.

Ngoài “Trải nghiệm vì sức khỏe”, các thí sinh tham dự Giải Yoga Hà Nội mở rộng lần I - Cúp Việt Ấn 2015 vào tháng 10 này sẽ có cơ hội nhận giải thưởng khủng từ BTC.

Đó là phát biểu của ông Gurdev Sing – Giám đốc Tổ chức Yoga quốc tế (YAI) tại khu vực ASEAN (thành phần Ban tổ chức giải) tại buổi họp báo diễn ra ngày 30/9, tại đại sứ quán Ấn Độ.

BTC giải công bố thông tin và thể lệ giải Yoga Hà Nội mở rộng lần I - Cúp Việt Ấn 2015. Ảnh Đức Thuận

Theo đó, ông Sing tiết lộ cơ cấu giải thưởng của giải Yoga Hà Nội mở rộng lần I - Cúp Việt Ấn 2015 lên tới hơn 550 triệu đồng.

Video: Cặp đôi biểu diễn Yoga tuyệt đẹp tại giải Yoga TP.HCM lần 1

[mecloud]BdxFwlxb2j[/mecloud]

Đây là tổng giải thưởng dành cho các thí sinh và các nhóm thi dành được các hạng mục giải thưởng trong thể lệ thi đấu của giải.

Ông Mai Hắc Long – trưởng đại diện báo Thể thao TP.HCM tại Hà Nội (đồng trưởng Ban tổ chức) cho biết: YOGA có nguồn gốc ở Ấn Độ, có lịch sử lâu đời hơn 5000 năm, là một trong 6 trường phái triết lý nổi tiếng của Ấn Độ và hiện nay đã phổ biến khắp nơi trên thế giới.

Yoga gắn kết con người ở mọi tầng lớp, hướng con người đến cái đẹp của “ chân, thiện, mỹ”.

Yoga hiện đang rất phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người theo học. 

Ở Việt Nam, dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng Yoga đang ngày càng trở thành phương pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện, hồi phục, nâng cao sức khỏe, tinh thần.

Với mục tiêu xây dựng một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng, giúp người tham gia có cái nhìn tổng quan về những lợi ích thiết thực về sức khỏe, tinh thần mà Yoga mang lại.

Là cơ hội để tăng tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các tổ chức, câu lạc bộ Yoga trên toàn quốc.

Shivom Yoga & Dance là đơn vị kết hợp với Hội TDDS Tp. Hồ Chí Minh (Sở VH, TT&DL Tp. Hồ Chí Minh) và Báo Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giải Yoga mở rộng lần thứ 1 – Cúp Việt Ấn 2015.

Các VĐV tuổi từ dự tranh nội dung đơn nam và đơn nữ nhóm tuổi: từ 15 – 25 tuổi; 26 – 35 tuổi; 36 – 45 tuổi; từ 46 trở lên. Với các thí sinh dưới 18 tuổi đăng ký dự thi phải có người dám hộ.

Hiện tại đã có trên 150 người đăng ký tham dự vòng loại, diễn ra ngày 10/10 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức. Tại đây, 60 người sẽ được chọn dự vòng chung kết.

“Trước đó, trong tháng 9 giải đã tổ chức ở TP.HCM và chọn ra được 60 thí sinh để ra Hà Nội thi đấu vòng chung kết. Tất cả người dân đều được miễn phí vé vào cửa suốt thời gian diễn ra giải đấu”, ông Long chia sẻ.

Video: Giới thiệu giải đấu

[mecloud]gc46kz1IRX[/mecloud]

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news