Tin mới

Cô nàng than chồng sắp cưới về thăm nhà rồi nhận xét "không bằng cái chuồng gà nhà anh", chị em phát hiện ra "chân tướng" bất ngờ

Thứ ba, 25/09/2018, 22:00 (GMT+7)

"Người yêu em lên nhà em chơi xong bảo với em là nhà em không bằng cái chuồng gà nhà anh. Theo các chị em có nên tiếp tục không? Em không biết anh ấy có cố tình không hay là chỉ lỡ lời thôi...", cô gái tủi thân trải lòng.

"Người yêu em lên nhà em chơi xong bảo với em là nhà em không bằng cái chuồng gà nhà anh. Theo các chị em có nên tiếp tục không? Em không biết anh ấy có cố tình không hay là chỉ lỡ lời thôi...", cô gái tủi thân trải lòng.

Đến nhà bạn trai/bạn gái ra mắt và câu chuyện bị gia đình bố mẹ /bố mẹ vợ tương lai để ý, nhận xét đã không còn xa lạ với các cô nàng/anh chàng đang tuổi cập kê.

Dĩ nhiên vì tính cách quá tự nhiên, đôi khi thiếu lịch sự... nên không phải lần ghé thăm nào cũng suôn sẻ như mong đợi.

Thế nhưng, không chỉ là câu chuyện các bậc phụ huynh khắt khe với con em mình, giờ đây, ngay cả những chàng trai/cô gái cũng vấp phải tình huống oái oăm không kém khi bị chính người yêu "soi" về gia cảnh, quả thật câu chuyện này khiến người ta chẳng biết nên khóc hay nên cười.

Đó là tình huống xảy ra với cô gái có nickname V.T. Đăng tải trong hội nhóm dành cho chị em phụ nữ, cô gái viết: "Người yêu em lên nhà em chơi xong bảo với em là nhà em không bằng cái chuồng gà nhà anh.

Theo các chị em có nên tiếp tục không? Em không biết anh ấy có cố tình không hay chỉ là lỡ lời thôi. Bố mẹ anh ấy và anh ấy đối xử với em cũng tốt lắm ạ. Nhưng nhà em không vui vì câu ấy (em kể cho mọi người biết là anh ấy nói thế nên mọi người biết ạ).

Em cần lời khuyên chân thành ạ. Đây là lần đầu tiên anh về nhà em vì bố em mất nên anh về viếng".

Cô nàng than chồng sắp cưới về thăm nhà rồi nhận xét không bằng cái chuồng gà nhà anh, chị em phát hiện ra chân tướng bất ngờ - Ảnh 1.

Bài đăng khiến nhiều chị em bàn tán xôn xao.

Chỉ sau vài giờ, bài đăng của cô gái này đã nhanh chóng "dậy sóng" Cộng đồng mạng. Nhiều người động viên cô gái nên bỏ qua chuyện tình này vì ngay lần đầu ra mắt đã thất bại bởi bạn trai cô là người quá coi trọng vật chất hoặc không để ý đến cảm xúc của người yêu.

Bên cạnh đó, không ít người chỉ trích, thắc mắc tại sao bạn trai cô nàng lại có thể hồn nhiên đến quá đáng như vậy.

Thành viên Tuyết Tầm bình luận: "Thôi bỏ đi bạn, yêu đã coi không ra gì rồi lấy về còn như thế nào nữa".

Nickname Hoàng Hiền tiếp lời: "Tốt nhất nên bỏ đi bạn ơi, sau này bạn sống cùng nhau họ sẽ chẳng coi bạn ra gì đâu mà họ còn khinh nhà bạn nữa ý, chỉ có người ở trong hoàn cảnh thì mới biết và hiểu được mọi chuyện".

"Nó khinh thế có lấy về nó khinh cho lúc đó đừng than, chưa cưới thì nó tốt, cưới về rồi khóc. Đàn ông gì mà soi và vô duyên đến thế nhỉ?", Thủy Thu bình luận.

Cô nàng than chồng sắp cưới về thăm nhà rồi nhận xét không bằng cái chuồng gà nhà anh, chị em phát hiện ra chân tướng bất ngờ - Ảnh 2.

Bị người yêu chê "nhà em không bằng chuồng gà nhà anh" khiến cô gái bức xúc, tâm sự cùng 500 chị em. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, một số ý kiến lại tỏ ra trách móc cô nàng vì "kém duyên": "Trách người yêu bạn một thì trách bạn 2, chả hiểu bạn nghĩ gì mà đi kể lại với gia đình. Cái gì nên nói thì nói, không nên nói thì thôi chứ. Không biết nên mắng bạn là dại hay là hâm nữa".

Khánh Linh cũng đồng quan điểm: "Vô ý hay cố tình sau này lấy về rồi họ sẽ nhắc lại đó, nhất là kinh tế khó khăn thì bạn sẽ luôn phải nghe những câu trong tự như thế.

Nhưng bạn đúng là vô duyên, chuyện gì cũng kể với gia đình như thế là không nên. Giờ bạn kể rồi thì tiếp tục cũng khó khăn khi ấn tượng về cậu bạn trai đó đã xấu xí rồi, còn nếu không thì bạn phải là người rõ nhất".

Bên cạnh đó, có người lại hoài nghi cho rằng, đây rất có thể là một bài viết câu like, câu fame vì hiếm có câu chuyện nào thật như vậy trong hoàn cảnh này: "Chủ thớt viết về đám ma bố, về đám ma bố mà có thời gian nói những câu như thế thì mình nghi 1 là câu chuyện này bịa đặt, câu like, 2 là cả thớt và anh người yêu đều có vấn đề thần kinh", nickname Jandi bình luận.

Tài khoản Hòa Hưng đã nhanh chóng tìm hiểu vào trang Facebook cá nhân của người đăng tải bài viết và bình luận: "Vào Facebook thì thấy ảnh cưới lâu rồi. Nếu bạn mượn nick tâm sự thì không nói nhưng nếu không thì rõ ràng bạn đang câu like bán hàng online mà.

Vì chẳng có ai lần đầu ra mắt lại nhổ toẹt vào mặt người yêu như thế, đặc biệt lúc nhà có tang, tang gia bối rối.

Thêm nữa, cũng chẳng cô gái nào ngu ngốc đi kể lại hết với gia đình chuyện chẳng mấy hay ho này rồi đăng lên mạng hỏi để cho người ta chửi như bạn đâu".

Mặc dù, chưa biết câu chuyện này được dựng lên câu like hay dựa trên một tình huống có thật trong cuộc sống. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều câu chuyện đáng buồn vì suy nghĩ lệch lạc của một bộ phận giới trẻ hiện nay liên quan đến vấn đề gia cảnh (bao gồm vật chất và tiền bạc).

Nhưng suy cho cùng, người luôn ở cạnh chúng ta những lúc khó khăn, nghèo khổ nhất mới chính là người đáng trân trọng nhất.

Tình cảm không được đong đo bằng tiền bạc, hoàn cảnh gia đình mà chính bởi những yêu thương dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news