Tin mới

Con vào phòng thi, bố hớt hải chạy theo để đưa máy tính

Thứ bảy, 02/07/2016, 08:50 (GMT+7)

Lo lắng vì con vào phòng thi mà quên mang máy tính, người bố vội vã chạy theo và lớn tiếng gọi để đưa máy cho con mặc dù “sĩ tử” này đã vào phía trong trường thi.

Lo lắng vì con vào phòng thi mà quên mang máy tính, người bố vội vã chạy theo và lớn tiếng gọi để đưa máy cho con mặc dù “sĩ tử” này đã vào phía trong trường thi.

Từ chiều qua, Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ câu chuyện đầy xúc động  về hai cha con sĩ tử trong buổi thứ hai của kỳ thi THPT quốc gia tại điểm thi Học viện Báo chí tuyên truyền. Một tình huống nhầm lẫn của ông bố trong buổi thi ngoại ngữ của con đã khiến cư dân mạng bình luận đây là “ông bố tình cảm nhất năm”.

Cụ thể, trước giờ thi buổi chiều, lúc con đã đi vào phía trong trường thi, ông bố này bỗng hớt hơ hớt hải gọi to tên con giữa sân trường để đưa cho con... máy tính.

Hành động gọi con để đưa máy tính khi con đã vào khu vực chuẩn bị thi môn ngoại ngữ khiến chú Phương được dân mạng bình chọn là "ông bố của năm". Ảnh: Internet

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều ý kiến nhận định, có lẽ vì sợ con mình để quên máy tính sẽ ảnh hưởng đến kết quả thi, cộng thêm tâm lý lo lắng nên ông bố đã nhầm lẫn một chút rằng buổi thi chiều nay là môn Ngoại Ngữ nên thí sinh không mang theo máy tính vào phòng thi.

Hành động của ông bố này khiến những người xung quanh cảm nhận, ông bố quá lo lắng về việc con sẽ thiếu dụng cụ hỗ trợ trong phòng thi nên mới gọi con một cách hớt hải như vậy. Được biết, “ông bố đáng yêu nhất năm” vì hành động gọi đưa máy tính cho con có tên là Phương (ở Nội Đan, Đan Phượng). Còn sĩ tử được ông bố quan tâm theo cách “đáng yêu nhất” là con đầu của chú Phương.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news