Tin mới

Công an công bố kết quả điều tra vụ thầy giáo Bắc Giang bị tố dâm ô học sinh

Thứ tư, 06/03/2019, 11:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thầy giáo ở Bắc Giang bị tố dâm ô học sinh, cơ quan chức năng đã chính thức công bố kết quả điều tra.

Theo tin tức trên Vnexpress, Vov, liên quan đến vụ thầy giáo Dương Tr M. bị tố dâm ô hàng loạt học sinh lớp 5 tại trường Tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên đã có kết luận chính thức.

Theo đó, ngày 5/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) phối hợp với nữ bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện cùng đại diện gia đình, nhà trường kiểm tra dấu vết trên thân thể 14 học sinh lớp 5A trường Tiểu học Tiên Sơn. Phụ huynh những em này đã tố cáo giáo viên chủ nhiệm Dương Trọng Minh có hành vi "sờ soạng" nữ sinh trong buổi học phụ đạo chiều 1/3.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc tố thầy giáo dâm ô học sinh. Ảnh Trí thức trẻ

Thông tin tại buổi họp báo sáng 6/3, ông Nguyễn Đại Lượng, Phó Chủ tịch huyện Việt Yên cho hay: "Kết quả cho thấy không có dấu vết gì nghi vấn. Công an huyện xác định chưa có đủ căn cứ chứng minh việc ông Minh có hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Quá trình làm việc với ông Minh và ý kiến trình bày của các cháu học sinh cho thấy ông Minh chỉ véo tai, véo mũi, dí vai, sờ mông, sờ đùi một số học sinh lớp 5A. Ngoài ra, ông Minh không có hành động nào khác".

Thông qua kết quả điều tra, UBND huyện sẽ chỉ đạo xử lý kỷ luật nghiêm khắc theo đúng những quy định của pháp luật.

Trước đó, Trí thức trẻ đưa tin, ngày 4/3, một phụ huynh của học sinh thuộc lớp 5A, trường Tiểu học Tiên Sơn (Việt Yên, Bắc Giang) đã phản ánh về việc ông D.V.M, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này. Ngay sau đó, thông tin này đã khiến dư luận bức xúc và gây hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh.

Theo như phản ánh của phụ huynh, giáo viên M đã có hành vi "sờ, nắn, bóp" vào vùng nhạy cảm của 15 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương. Ngay sau đó, nhà trường đã phối hợp cùng cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news