Tin mới

Công an điều tra vụ nhóm thanh niên rượt đánh cảnh sát Quảng Ninh

Thứ năm, 11/05/2017, 09:44 (GMT+7)

Liên quan đến video nhóm thanh niên dùng gậy rượt đánh cảnh sát Quảng Ninh gây xôn xao cộng đồng mạng, Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Liên quan đến video nhóm thanh niên rượt đánh cảnh sát Quảng Ninh gây xôn xao Cộng đồng mạng, Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

[mecloud] j5ZJArKP0n[/mecloud]

Thông tin trên Vnexpress, Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đang điều tra nhóm thanh niên tấn công cảnh sát tại phường Hải Yên.

Trên VTC News, ông Vũ Tiến Chung - Chủ tịch UBND phường Hải Yên, TP Móng Cái cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 9/5 khi tổ công tác Công an phường Hải Yên đang làm nhiệm vụ kiểm tra giao thông trên địa bàn thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Nhóm thanh niên rượt đánh cảnh sát. Ảnh cắt từ video.

Tổ công tác đã hiệu dừng xe và thu giữ chìa khóa nhưng hai thanh niên có biểu hiện chống đối giằng co qua lại khiến gậy chuyên dụng của một chiến sĩ cảnh sát va quệt vào sau đầu của một trong 2 người, gây chảy máu. Vì vậy, đã dẫn đến vụ xô xát.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên chửi bới, tấn công cảnh sát ở Quảng Ninh.

Hình ảnh từ video cho thấy, nhóm thanh niên đuổi theo, dùng gậy cùng đồ vật tấn công 2 người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát, kèm theo những lời chửi bới, lăng mạ.

Dù vậy, 2 cảnh sát không có hành động chống trả mà chỉ chống đỡ và rút lui.

[mecloud]flaUNkooc8[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news