Tin mới

Công an tạm giữ đối tượng nghi bắt cóc trẻ em tại Hà Nội

Thứ tư, 11/09/2019, 16:13 (GMT+7)

Thấy bé gái 7 tuổi đang chơi trước cổng nhà một mình, đối tượng đã phi xe máy lên ôm lấy cháu bé rồi bỏ chạy, nhưng đã bị bắt lại rồi giao cho công an.

Theo tin tức trên VOV, Trí thức trẻ, ngày 11/9, ông Nguyễn Văn Hoằng, Chủ tịch UBND xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ đối tượng nghi bắt cóc một bé gái trên địa bàn xã.

Phát hiện vụ việc, bố cháu bé đã tri hô hàng xóm quanh khu vực tổ chức vây bắt đối tượng. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu, vào lúc khoảng 11h trưa 11/9 tại thôn Cổ Trai xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội), người dân phát hiện một đối tượng đi trên xe gắn máy có hành vi ôm một cháu bé 7 tuổi rồi rồ ga bỏ chạy, biểu hiện rất manh động.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, cháu Nguyễn Bảo Thi (SN 2012), đang chơi trước cổng nhà thì có một đối tượng lạ mặt đi xe nhãn hiệu Airblade biển số 30N3-6291 lao tới và ôm cháu bé và bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, bố cháu bé là Nguyễn Cát Mạnh đã truy hô người dân địa phương phối hợp đuổi theo và bắt được đối tượng trên và bàn giao cho công an xã để điều tra làm rõ.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo xã Đại Xuyên cho biết nghi phạm tên Nguyễn Hoàng Hiệp (35 tuổi, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm). Hiện, các lực lượng chức năng đang lấy lời khai nghi can để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news