Tin mới

Công an tiết lộ bất ngờ vụ việc bé 6 tuổi trường Gateway tử vong

Thứ năm, 08/08/2019, 20:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong, công an quận Cầu Giấy khẳng định đến thời điểm này, chưa có kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Trước những thông tin đã có kết quả khám nghiệm tử thi bé Lê Hoàng L., trao đổi với PV Vietnamnet, Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội khẳng định chưa có kết quả khám nghiệm tử thi.

“Những thông tin các trang báo mạng đưa tin được cho là phía gia đình nạn nhân cung cấp chưa phải là kết quả khám nghiệm, mà chỉ là báo cáo ghi nhận ban đầu khi tiến hành khám nghiệm tử thi đối với cháu bé. Để có được kết quả khám nghiệm, kết luận giám định chính thức từ các cơ quan chức năng, cơ quan chức năng đã tiến hành các thủ tục theo đúng quy trình về tố tụng điều tra. Khi nào có kết quả từ Viện Khoa học kỹ thuật hình sự - Bộ Công an, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin tới báo chí sau”, Vietnamnet dẫn lời Trung tá Trần Văn Hóa.

Nói thêm với báo này, Trung tá Trần Văn Hóa cũng cho biết những thông tin chưa chính xác như trên sẽ gây ảnh hưởng đến dư luận xã hội, làm ảnh hưởng đến quá trình điều tra, làm rõ vụ án.

Chiếc xe ô tô chở học sinh và cháu L bị tử vong, đã được Cơ quan CSĐT - CAQ Cầu Giấy khám nghiệm. ẢNh ANTĐ

Trước đó, một số trang mạng xuất hiện thông tin, gia đình cho biết đã nhận được kết quả giám định tử thi của công an.

Cụ thể, kết quả khám nghiệm cho thấy, hai thái dương và xương hộp sọ không tổn thương, không có máu đọng trong não, không có tổn thương não.
Phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Vùng liên mông không có dấu vết tổn thương.

Ngoài ra, lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương, trong dạ dày có 50 ml dịch vàng sẫm, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu. Phần dịch này đã được mang đi xét nghiệm.

Liên quan đến vụ án này, Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 7/8, ông Trần Văn Hóa - Phó trưởng Công an quận, Quyền thủ trưởng Công an điều tra Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người", theo điều 128-BLHS.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy trưng cầu Viện khoa học hình sự - Bộ Công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu L. tử vong, sau đó bàn giao thi thể cháu cho gia đình về quê an táng.

Ngay sau khi có kết quả khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao lại thi thể của cháu cho gia đình để làm lễ khâm liệm ngay tại nhà tang lễ bệnh viện lúc 4h sáng 7/8. Ngay sau đó, thi thể của cháu Long được đưa về quê nội ở Thanh Hóa. Gia đình đã tổ chức phát tang và làm lễ truy điệu, đưa tang cháu vào chiều cùng ngày.

Trước đó vào 16h chiều 6/8, cháu Nguyễn Hoàng Long (học sinh lớp 1, trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway) được phát hiện đã tử vong trong ôtô đưa đón của nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news