Tin mới

Công an truy tìm người "tiểu" giữa đường ở Hà Nội

Thứ tư, 24/02/2016, 15:24 (GMT+7)

Đội CSGT số 3 cho biết đang vào cuộc xác minh, truy tìm người đàn ông thản nhiên bước ra từ xe ô tô và đi vệ sinh giữa đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội).

Đội CSGT số 3 cho biết đang vào cuộc xác minh, truy tìm người đàn ông thản nhiên bước ra từ xe ô tô và đi vệ sinh giữa đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội).

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Vietnamnet, lãnh đạo Đội CSGT số 3 cho biết đơn vị đang xác minh làm rõ thông tin một người đàn ông đi xe ô tô, thản nhiên đi vệ sinh ngay trên lòng đường, khi dừng đèn đỏ tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng- Láng Hạ (đối diện trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam). Nếu chiếc xe vi phạm luật giao thông đường bộ thì sẽ bị xử lý theo quy định. Còn việc người đàn ông trên xe đi vệ sinh không đúng nơi quy định thì phía công an phường hoặc công an quận sẽ có trách nhiệm xử lý.

Người đàn ông "tè bậy" giữa đường. Ảnh internet

Trước đó, một tài khoản Facebook có tên X.P đã đăng ba tấm hình một người đàn ông mặc vest bước từ xe ô tô mang BKS: 30A...xuồng rồi thản nhiên "tè bậy" giữa đường. Theo nội dung được chia sẻ bởi X.P thì sự việc xảy ra tại ngã tư đèn đỏ Huỳnh Thúc Kháng- Láng Hạ (đối diện trụ sở của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia).

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các thành viên trong Cộng đồng mạng. Phấn lớn, các thành viên đều lên tiếng phán đối hành động thiếu văn hóa của người đàn ông trong bức ảnh.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, luật sư Giang Hồng Thanh- Văn phòng luật sư Giang Thanh (Đoàn Luật sư Hà Nội) cho biết, với hành vi của người đàn ông nói trên có thể bị xử phạt tiền từ 100.000 đến 300.000 đồng.

"Điều 7 khoản 1 điểm c Nghị định số 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội quy định như sau: "Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với một trong những hành vi sau đây: c) Tiểu tiện, đại tiện ở đường phố, trên các lối đi chung ở khu công cộng và khu dân cư", Luật sư Giang Hồng Thanh nói.

Theo luật sư Thanh, theo quy định tại Điều 7 khoản 3 Nghị định nói trên, người đàn ông còn bị buộc khắc phục tình trạng ô nhiễm mỗi trường.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tè bậy công an