Tin mới

Công an truy tìm tài xế để bé gái cầm lái ôtô đi chơi Trung thu

Thứ bảy, 14/09/2019, 19:24 (GMT+7)

Ngày 14/9, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh, truy tìm tài xế để bé gái lái xe đi chơi trung thu khiến dư luận bất bình.

Liên quan đến đoạn clip bé gái khoảng 2 tuổi điều khiển ôtô lưu thông trên đường gây bức xúc dư luận, ngày 14/9, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh, truy tìm tài xế. Vụ việc được cho là diễn ra ở địa phương này.

Trước đó, tối 12/9, trên Facebook Nguyễn Tuan Anh có đăng tải hai đoạn video clip, ghi lại hình ảnh một em bé chừng 2 tuổi, đứng trên ghế lái, hai tay cầm vô lăng điều khiển xe ô tô với nội dung: “Em lái xe đi ăn Trung thu”.

Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, trong xe có một em bé khoảng gần hai tuổi, được bố đưa đi chơi. Tuy nhiên, thay vì được ngồi vào ghế và thắt dây an toàn, em bé này lại được bố cho đứng trên ghế lái, 2 tay nắm chặt vô lăng điều khiển ô tô trong tiếng nhạc réo rắt.

Ngồi sát phía sau em bé, người bố dùng tay phải giữ chặt chân con cho khỏi ngã, còn tay trái điều khiển chiếc xe khiến người đi đường thót tim vì nghĩ rằng em bé là người cầm lái. Ngồi bên ghế phụ, một người phụ nữ vừa quay video vừa cổ vũ em bé.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, rất nhiều người đã vào bình luận khi tỏ ra không đồng tình với trò đùa nguy hiểm của ông bố.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác cũng cho rằng nam tài xế chỉ dùng một tay giữ bé gái, tay còn lại vẫn cầm vô lăng điều khiển xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news