Tin mới

Công an vào cuộc vụ ô tô bị đè gạch, viết chữ "NGU" trên thân xe

Thứ năm, 18/05/2017, 15:22 (GMT+7)

Liên quan vụ xe Ford Range đỗ trong ngõ bị đè gạch rồi xịt sơn khắp thân xe ở Hà Nội, sau khi nhận đơn trình báo, công an đang cho trích xuất hình ảnh từ camera khu vực để xác minh, làm rõ.

Liên quan vụ xe Ford Range đỗ trong ngõ bị đè gạch rồi xịt sơn khắp thân xe ở Hà Nội, sau khi nhận đơn trình báo, công an đang cho trích xuất hình ảnh từ camera khu vực để xác minh, làm rõ.

Chiếc xe bán tải bị hành hạ không thương tiếc. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Báo Giao Thông, VietNamNet, sáng nay 18/5, lãnh đạo Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận được đơn trình báo về việc xe Ford Ranger bị vẽ sơn chằng chịt khi đỗ trong ngõ trên phố Huỳnh Thúc Kháng, Công an phường đang phối hợp với Công an quận Đống Đa tiến hành điều tra, lấy lời khai nhân chứng.

Gạch lát đường được đè lên nắp capo. 

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, đang cho trích xuất hình ảnh từ camera của các nhà dân xung quanh khu vực xảy ra sự việc để xác minh chính xác người có hành vi vẽ sơn, bôi bẩn lên chiếc xe Ford Ranger của anh Nguyễn Phú Hợp. Sau khi xác định được đối tượng, cơ quan công an sẽ yêu cầu đến trụ sở để giải quyết, làm rõ động cơ mục đích của hành vi xịt sơn chằng chịt vào ô tô.

Trước đó trưa ngày 17/5, trên mạng xã hội xuất hiện một loạt hình ảnh ghi lại một chiếc xe ô tô bán tải màu trắng hiệu Ford Ranger mang BKS 29C - 667.96 đỗ tại khu vực ngõ 49/28 đường Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa, Hà Nội), đã bị ai đó dùng sơn xịt vẽ chằng chịt lên khắp thân xe, kèm theo nhiều viên gạch lát đường đè lên phần kính trước và nắp capo của xe.

Theo hình ảnh được chia sẻ, chiếc xe bán tải bị ai đó dùng sơn xịt màu hồng viết chữ “NGU” và vẽ chằng chịt quanh thân xe, đèn chiếu sáng, thậm chí còn dùng nhiều viên gạch lát đường đè lên nắp capo.

Được biết, ngõ 49/28 đường Huỳnh Thúc Kháng không phải là ngõ cụt, trong ngõ cũng không hề cắm biển cấm dừng đỗ xe.

Anh Nguyễn Phú Hợp (chủ của chiếc xe) đã làm đơn trình báo công an về sự việc.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thông cảm cho sự bức xúc của chủ nhà khi bị một xe ô tô nào án ngữ. Tuy nhiên, dù bức xúc thế nào thì việc cố tình hủy hoại tài sản của người khác là không nên và hành vi này đã vi phạm pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news