Tin mới

Công an Yên Bái bắt 'thánh chửi' Trần Đình Sang vì hành vi Chống người thi hành công vụ

Thứ ba, 09/04/2019, 12:09 (GMT+7)

Sáng ngày 9/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái vừa bắt giữ Trần Đình Sang về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo tin tức trên Bảo vệ Pháp luật, Dân Việt, sáng ngày 9/4, Công an tỉnh Yên Bái cho biết, đối tượng Trần Đình Sang (SN 1980, trú tại Tổ 7, phường Minh Tân, TP Yên Bái), bị bắt tạm giam về hành vi Chống người thi hành công vụ. Lệnh này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, ngày 23/3, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Cảnh sát cơ động Yên Bái phát hiện xe máy chở 3 vi phạm Luật giao thông nên đã dừng xe kiểm tra.

Vô tình đi qua, Trần Đình Sang đã sử dụng điện thoại quay clip, livetream với nhiều lời lẽ không đúng sự thật. Khi CSCĐ nhắc nhở, anh ta xông vào hành hung 1 chiến sĩ CSCĐ.

Trần Đình Sang "nổi tiếng" trên mạng xã hội bởi thường xuyên có lời nói, phát ngôn, hình ảnh mang tính khiêu khích lực lượng chức năng trên toàn quốc.

Nhắc đến Trần Đình Sang, nhiều người quen thuộc với địa chỉ Facebook “Trần Đình Sang và những người bạn” với hơn 99.000 lượt thích và hơn 173.000 lượt theo dõi. Đây là một người chuyên đăng tải những hình ảnh, video 'bắt bẻ' lại các cơ quan chức năng, đặc biệt là lực lượng CSGT các tuyến từ tỉnh lộ vào trung tâm, các tuyến cao tốc Bắc - Nam, trạm cân, các điểm BOT... nhằm gây rối, hạ uy tín của các cơ quan, lực lượng chức năng này.

Hồi tháng 1/2018, Trần Đình Sang từng bị Công an TP Hòa Bình xử lý liên quan đến hành vi gây rối tại trụ sở Công an tỉnh Hòa Bình, đồng thời phát tán video clip về trụ sở và hoạt động của CBCS Công an tỉnh Hòa Bình lên mạng xã hội facebook với lời lẽ không đúng sự thật, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Công an tỉnh Hòa Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news