Tin mới

Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục "mất tích" tại Nhật Bản

Thứ bảy, 30/04/2016, 07:41 (GMT+7)

Hôm qua (29/4), cả Mito Hollyhock và Yokohama đều giành chiến thắng ở vòng 9 J-League 2. Tuy nhiên, hai ngôi sao đến từ Việt Nam đều không được ra sân.

Hôm qua (29/4), cả Mito Hollyhock và Yokohama đều giành chiến thắng ở vòng 9 J-League 2. Tuy nhiên, hai ngôi sao đến từ Việt Nam đều không được ra sân. 

Trong thời gian qua, người hâm mộ Việt Nam đang rất mong được nhìn thấy 2 tài năng bóng đá là Tuấn Anh, Công Phượng ra sân thi đấu tại Nhật Bản. Trước vòng 9 J-League 2, rất nhiều thông tin cho rằng bộ đôi cầu thủ trường thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ được ra sân thi đấu. 

Tuấn Anh, Công Phượng chưa có trận đấu ra mắt tại J-League 2

Tuy nhiên, BHL Yokohama đã không điền tên Tuấn Anh vào đăng kí thi đấu ở trận làm khách trên sân của Nagasaki diễn ra sáng (29/4). Ở trận đấu này, đội bóng mới của Tuấn Anh đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 3-1, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng đã có được thể lực tốt và sẵn sàng ra sân. Nhưng chân sút người Nghệ An tiếp tục không được CLB Mito HollyHock đăng ký tham dự trận gặp JEF United Chiba.  Ở trận đấu này, đội bóng của Công Phượng giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Như vậy, Tuấn Anh, Công Phượng vẫn chưa có được trận đấu ra mắt tại đấu trường J-Legaue 2. Trong khi đó, đồng đội cũ của 2 cầu thủ này là Xuân Trường được kỳ vọng sẽ có trận đấu tại K-League vào ngày 1/5 tới. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ đến từ Việt Nam được CLB Incheon điền tên vào danh sách thi đấu cũng không cao. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news