Tin mới

Container đâm ôtô 7 chỗ lộn nhiều vòng trên cao tốc

Thứ năm, 07/05/2015, 20:10 (GMT+7)

Va chạm với xe container trên đường hiện đại nhất Việt Nam, ô tô 7 chỗ lộn nhiều vòng khiến 3 người trong gia đình bị thương.

Va chạm với xe container trên đường hiện đại nhất Việt Nam, ô tô 7 chỗ lộn nhiều vòng khiến 3 người trong gia đình bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn xe container đâm ôtô 7 chỗ lộn nhiều vòng trên cao tốc 

Theo tin tức vào khoảng 12h ngày 7/5, xe container và ôtô Ford Everest chạy trên đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, hướng từ TP HCM đi Đồng Nai. Đến đoạn cầu Long Thành (thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai), xe container được cho đã tông vào ôtô 7 chỗ, bên trong có 5 người.

Cú va chạm làm xe 7 chỗ văng xa, lộn nhiều vòng, 5 người bên trong được mọi người xung quanh kéo ra và chuyển đến bệnh viện. Tại hiện trường chiếc xe ôtô Ford Everest nát bét phần đầu.

Các nạn nhân bị thương gồm chị Vũ Phương Thanh (27 tuổi), anh Hà Tuấn Tú (25 tuổi, chồng chị Thanh) và bà Nguyễn Thị Hoa (53 tuổi, mẹ Thanh, cùng ngụ phường 10, quận 3), đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chị Thanh, nạn nhân của vụ việc kể lại: "Xe chúng tôi va chạm với xe container đi cùng chiều. Sau đó, một ôtô khác từ phía đâm vào đuôi xe của gia đình, dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn làm 3 người trong gia đình bị thương".

Tai nạn khiến đoạn đường ùn tắc nhiều giờ, đoàn xe xếp dài hàng km. Đến 15h, hiện trường vụ tai nạn mới được giải tỏa.

Đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây dài 55 km đi qua địa phận TP HCM và tỉnh Đồng Nai, được thông xe toàn tuyến vào ngày 8/2, mỗi ngày có khoảng 25.000 lượt xe, dịp lễ tăng lên 45.000 lượt. Đây là tuyến cao tốc hiện đại nhất Việt Nam. Trong kỳ nghỉ 30/4 vừa qua có 3 vụ tai nạn xảy ra trên tuyến cao tốc này.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news