Tin mới

CSGT giải cứu người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương tự tử

Chủ nhật, 18/09/2016, 15:22 (GMT+7)

Lực lượng CSGT nhận được tin báo về một người phụ nữ tự tử bất thành bị mắc kẹt ở chân cầu Chương Dương đã nhanh chóng dùng xuồng để giải cứu nạn nhân.

Lực lượng CSGT nhận được tin báo về một người phụ nữ tự tử bất thành bị mắc kẹt ở chân cầu Chương Dương đã nhanh chóng dùng xuồng để giải cứu nạn nhân.

Theo thông tin được đăng tải trên Tiền Phong và Tri Thức Trực Tuyến, sự việc xảy ra khoảng 10h30 hôm nay (18/9) trên cầu Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Chị Nguyễn Thị K. được cảnh sát giải cứu sau khi nhảy cầu Chương Dương tự tử trưa 18/9. Ảnh: Tiền Phong

Một nhân chứng cho hay vào thời điểm trên một phụ nữ mặc áo hoa điều khiển xe máy lên cầu Chương Dương. Khi tới nhịp T6, người này dừng xe rồi đăm đăm nhìn xuống dòng nước. Vài phút sau, người này để lại điện thoại và xe máy rồi leo qua lan can cầu nhảy xuống sông.

"Người này nổi lên mặt nước rồi mắc kẹt ở chân cầu. Chứng kiến sự việc, người đi đường cấp báo cho cơ quan chức năng", nhân chứng cho biết.

Trả lời trên báo Tiền Phong, Thượng úy Nguyễn Đình Anh cho biết lúc ra mép sông quan sát, thấy người phụ nữ đã nhảy xuống sông và dạt vào mố trụ cầu Chương Dương.

Người phụ nữ 40 tuổi may mắn được CSGT và bảo vệ cầu cứu sống. Ảnh: Hoàng Lam.

Ngay lập tức thượng úy Anh cùng thượng úy Nguyễn Văn Đức và tổ bảo vệ cầu dùng xuồng bơi ra nơi nữ nạn nhân đang mắc cạn. Người ở mặt nước khuôn mặt tái và đang hoảng sợ, thấy cảnh sát liền khóc.

Sau 15 phút, họ đã đưa được nạn nhân vào bờ an toàn. Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ nhảy cầu là Vũ Thị K. (SN 1976, trú quận Đống Đa, Hà Nội). Chị K. cho biết do mâu thuẫn với người thân nên có ý định nhảy cầu tự tử. Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội đã gọi điện thông báo tới gia đình.

Được biết chị K cãi nhau với chồng, bị chồng đuổi đánh nên chị K buồn chán bỏ đi. Nạn nhân đã cùng người thân trở về nhà.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news