Tin mới

Cụ bà 90 tuổi bất ngờ tỉnh lại khi cả nhà lo xong hậu sự

Thứ bảy, 09/12/2017, 13:30 (GMT+7)

Chuyện hi hữu này xảy ra tại một gia đình ở thôn Phong Ngũ Tây, xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Chuyện hi hữu này xảy ra tại một gia đình ở thôn Phong Ngũ Tây, xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, chiều tối ngày 8/12, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn chia sẻ về câu chuyện cụ bà "chết đi sống lại". Theo người đăng, cụ bà Nguyễn Thị Phận (90 tuổi; ngụ thôn Phong Ngũ Tây, xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã "trút hơi thở cuối cùng" vào khoảng 19 giờ 30 ngày 6/12.

Cụ Nguyễn Thị Phận sống lại khi cả nhà đã lo xong hậu sự. Ảnh Dân trí

Sau đó, con cháu đã lo hậu sự xong cho cụ, chỉ chờ giờ để khâm liệm. 6h30 ngày 7/12, một cụ ông địa phương đến thăm viếng, chia buồn cùng gia quyến và hỏi đùa "chị có khỏe không?" thì bỗng dưng cụ Phận trả lời "khỏe" và cụ đã sống trở lại sau nhiều giờ lìa trần. Sau khi tỉnh lại, cụ bà này đã đi lại quét nhà dọn dẹp như ngày nào...

Theo báo Người lao động, Dân trí, ông Nguyễn Văn Một, Phó bí thư Đảng ủy xã Điện Thắng Nam, xác nhận có sự việc cụ Phận chết lâm sàng rồi tỉnh lại. Theo ông Một, cụ bà trên tên chính xác là Nguyễn Thị Mận nhưng mọi người thường gọi là Phận. 

Theo Live Science, chết lâm sàng là hiện tượng tim bệnh nhân ngừng đập, não không còn tín hiệu hoạt động nhưng họ vẫn có thể sống lại.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news