Tin mới

Cục trưởng Hồ Sỹ Tiến: Chưa có báo cáo nào về việc nghi bán độ của U22 Việt Nam

Thứ bảy, 26/08/2017, 14:27 (GMT+7)

Sau thảm bại 0-3 của trước Thái Lan khiến thầy trò HLV Hữu Thắng bị loại khỏi SEA Games 29 đầy cay đắng, đã có tin đồn U22 Việt Nam sẽ bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ bán độ.

Sau thảm bại 0-3 của trước Thái Lan khiến thầy trò HLV Hữu Thắng bị loại khỏi SEA Games 29 đầy cay đắng, đã có tin đồn U22 Việt Nam sẽ bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ bán độ.

Các học trò của HLV Hữu Thắng đã phải xách vali về nước sớm sau thất bại trước người Thái.

Trước câu hỏi về việc có điều tra nghi án các cầu thủ U22 Việt Nam bán độ trong kì SEA Game 29 tổ chức tại Malaysia hay không, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục C45 (Cục Cảnh sát hình sự trực thuộc tổng cục cảnh sát) cho biết trên tờ Trí thức trẻ, trong quá trình các cầu thủ U22 Việt Nam sang Malaysia thi đấu luôn có người của Cục C45 đi cùng.

Theo tướng Tiến, tới thời điểm hiện tại chưa nhận được báo cáo nào về việc nghi án bán độ.

Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự khẳng định, không có chuyện đội tuyển bóng đá nam của Việt Nam bán độ tại SEA Games 29.

Trên Người đưa tin cũng dẫn lời Cục trưởng Tiến cho biết, có thể do kết quả thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam không như mong đợi nên xuất hiện một số thông tin đồi thổi không hay về các cầu thủ, cho rằng trận đấu có “mùi” bán độ. Thực tế, đó hoàn toàn là thông tin sai sự thật.

Ngay sau trận thua U22 Thái Lan, nhiều người hâm mộ không ngừng lên án gay gắt các cầu thủ U22 Việt Nam. Trên Facebook của Minh Long, Công Phượng ngập tràn lời sỉ vả khi cho rằng 2 cầu thủ này khiến cho đội tuyển U22 Việt Nam có trận thua đáng tiếc.

Trước áp lực nằng nề mà HLV xứ Nghệ và các cầu thủ trẻ phải gánh chịu, HLV Lê Thụy Hải và chuyên gia Vũ Mạnh Hải, cho rằng HLV Hữu Thắng là một chiến lược gia tài năng của bóng đá nước nhà và anh xứng đáng được trân trọng, tạo điều kiện tiếp tục làm việc với trái bóng tròn.

Còn các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam có cả tương lai tươi sáng ở phía trước. Đây là lúc các em cần những lời động viên, chia sẻ chứ không phải các báo buộc nặng nề.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news