Tin mới

Cung Lê tuyên bố sẽ hạ Chân Tử Đan, lấp lửng kịch bản đấu Flores

Thứ bảy, 09/06/2018, 19:53 (GMT+7)

Ngoài việc khẳng định sẽ đánh bại Chân Tử Đan nếu lên đài tỉ thí, Cung Lê còn tuyên bố rằng nếu cần, anh sẽ đấu Flores.

Ngoài việc khẳng định sẽ đánh bại Chân Tử Đan nếu lên đài tỉ thí, Cung Lê còn tuyên bố rằng nếu cần, anh sẽ đấu Flores.

Mới đây trong một buổi trò chuyện với giới truyền thông Việt Nam, Cung Lê đã chia sẻ rất nhiều quan điểm về võ thuật. Không chỉ nhắc tới những ngôi sao kungfu Trung Quốc như Chân Tử Đan, Cung Lê tuyên bố sẽ hạ Chân Tử Đan, lấp lửng kịch bản đấu Flores - Ảnh 1.

Cung Lê cho rằng không có tài tử điện ảnh nào có khả năng thực chiến tốt bằng anh.

Cựu vô địch tán thủ thế giới còn tự tin cho rằng cái hay của anh là có thể hạ 3 đối thủ cùng một lúc, trong khi Chân Tử Đan hay Lý Liên Kiệt chưa chắc làm được điều đó. Thậm chí, võ sĩ gốc Việt còn tự tin sẽ đánh bại Chân Tử Đan nếu hai người bước lên đài tỉ thí.

Không chỉ đánh giá thấp khả năng chiến đấu của Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt… Cung Lê cho rằng võ cổ truyền Trung Quốc chỉ múa là đẹp chứ không áp dụng được nhiều vào đối kháng. Ngược lại, võ thuật của anh là chiến đấu thực dụng, không cần múa may, tô vẽ nhiều.

Cung Lê tuyên bố sẽ hạ Chân Tử Đan, lấp lửng kịch bản đấu Flores - Ảnh 3.

Cung Lê tin sẽ hạ gục Chân Tử Đan nếu 2 người lên đài tỉ thí.

Khi được hỏi về Flores – đối thủ đã "đấu võ mồm" với anh suốt thời gian qua, Cung Lê một lần nữa cho rằng chuẩn võ sư người Canada chỉ "bắt nạt người già" và còn tuyên bố: "Nếu cần, tôi sẽ đấu Flores".

Võ sĩ gốc Việt tái khẳng định rằng anh sẽ "vờn" và đánh cho Flores phải "no đòn" nếu chuẩn võ sư người Canada dám về Việt Nam thách đấu.

Cung Lê tuyên bố sẽ hạ Chân Tử Đan, lấp lửng kịch bản đấu Flores - Ảnh 4.

Cung Lê khẳng định rằng nếu cần, anh sẽ đấu Flores.

Cung Lê cũng tiết lộ thêm rằng trước kia khi còn là võ sĩ MMA chuyên nghiệp, anh thường khóc một mình mỗi khi thua trận. Nếu thua, anh sẽ không bao giờ đi chơi và sẽ không tìm đến rượu, chất kích thích giống như huyền thoại làng quyền Anh Mike Tyson.

Tiểu Mã

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news