Tin mới

Cựu phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung nói không có lý do gì để nhận thưởng cùng U23 Việt Nam

Thứ sáu, 02/02/2018, 19:10 (GMT+7)

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung khẳng định rằng bản thân mình không có lý do gì để nhận thưởng.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung khẳng định rằng bản thân mình không có lý do gì để nhận thưởng.

Theo báo Dân trí, An ninh thủ đô đưa tin, trước một số thông tin cho rằng các quan chức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Nguyễn Lân Trung khẳng định không có việc này.

"Tôi tất nhiên không có lý do gì để nhận thưởng cả. Xin mọi người đừng hiểu lầm về tôi. Tôi là một nhà giáo, và mọi việc tôi làm chỉ xuất phát từ niềm đam mê bóng đá mà thôi, không bao giờ tơ hào quyền lợi gì cả", ông Trung nói.

Việc ông Nguyễn Lân Trung được nhiều người nghĩ rằng cũng sẽ được chia thưởng là bởi ông đã có màn ăn mừng rất nhiệt tình trên xe bus 2 tầng mui trần đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước hôm 28/1 vừa qua.

Ông Nguyễn Lân Trung hứng không ít chỉ trích vì màn ăn mừng nhiệt tình thái quá của mình trên xe bus 2 tầng chở U23 Việt Nam. Ảnh: Dân trí

Cũng vì hành động hơi thái quá của mình (chiếm cả vị trí chính diện của HLV Park Hang Seo) mà ông Nguyễn Lân Trung đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

Cũng theo thông tin từ VFF, đến sáng 2/2 số tiền thưởng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam đã lên tới hơn 30 tỷ, tuy nhiên các doanh nghiệp vẫn chưa chuyển tiền mặt tới tài khoản VFF, nên số nhận được mới ở khoảng 10 tỷ.

VFF khẳng định sẽ chuyển toàn bộ tiền thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam để họ tự quyền quyết định. Về danh nghĩa, số tiền thưởng từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp là để trao cho đội U23 Việt Nam, chứ không phải VFF, nên quan chức VFF đương nhiên không được chia.

U23 Việt Nam mong nhận đủ tiền thưởng trước Tết để về với gia đình an vui hơn. Ảnh: AFC

Về kế hoạch chia tiền thưởng, đội U23 dự kiến có 4 mức A, B, C, D. Mức A dành cho HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đá chính, cống hiến đều đặn như Quang Hải, Xuân Trường, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Công Phượng...

Mức B dành cho các cầu thủ dự bị có đóng góp như Đức Chinh, Văn Toàn, Văn Đức, Thành Chung cùng các trợ lý huấn luyện viên người Hàn Quốc và Việt Nam.

Mức C và D lần lượt cho các bác sĩ của đội tuyển và các cầu thủ không thi đấu phút nào. Dự kiến, mỗi thành viên của U23 Việt Nam nhận ít nhất 500 triệu đồng và cao nhất là 1,5 tỷ đồng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news