Tin mới

Cứu đôi nam nữ nhảy cầu tự tử, nam thanh niên bị mất xe máy

Thứ năm, 24/03/2016, 09:00 (GMT+7)

Phát hiện đôi nam nữ nhảy cầu, anh Sinh đã nhanh chóng chạy xuống bờ sông tìm cách cứu nạn nhân, khi quay lên thì phát hiện chiếc xe máy bị kẻ gian lấy mất.

Phát hiện đôi nam nữ nhảy cầu, anh Sinh đã nhanh chóng chạy xuống bờ sông tìm cách cứu nạn nhân, khi quay lên thì phát hiện chiếc xe máy bị kẻ gian lấy mất.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 23/3, trên cầu An Lộc (Đoạn nối giữa quận Gò Vấp, quận 12, TP HCM).

Thông tin vụ việc được báo Tri Thức Trực Tuyến, Người Lao Động, Pháp luật TP HCM đăng tải. Theo đó, danh tính đôi nam nữ nhảy cầu tự tử được xác định là Trần Trọng Tính, và Nguyễn Ngọc Bảo Trâm (cùng 23 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM).

Lực lượng chức năng tìm kiếm đôi nam nữ nhảy cầu. Ảnh báo Người Lao Động

Vào khoảng thời gian trên, Tính và Trâm đứng trên cầu An Lộc để tâm sự. Trong lúc trò chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn, Trâm bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Thấy bạn gái nhảy cầu, Tính cũng lao theo cứu, nhưng cả hai đều bị Đuối nước, mất tích.

Nhận được tin báo, lực lương chức năng đã đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân. Khoảng 1 giờ sau, thi thể cô gái đã được tìm thấy ngay khu vực chân cầu An Lộc. Tuy nhiên nam thanh niên vẫn đang mất tích.

Được biết, khi phát hiện đôi nam nữ nhảy cầu, anh Nguyễn Văn Sinh (35 tuổi) đã dựng xe máy xuống chân cầu, định lao theo cứu nạn nhân. Tuy nhiên, khi thấy đôi nam nữ chìm hẳn, nên không nhảy xuống. Khoảng 15p sau, anh Sinh quay lại lấy xe máy nhưng đã bị kẻ gian lấy mất.

Anh Sinh đã đến cơ quan công an trình báo về vụ việc.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news