Tin mới

Cựu Đội phó quản lý thị trường Nghệ An tử vong khi đang bị tạm giam

Thứ hai, 22/04/2019, 16:29 (GMT+7)

Khi đang bị tạm giam để điều tra, ông Nguyễn Văn Quang ( Cựu Đội phó Đội quản lý thị trường Nghệ An) bất ngờ tử vong.

Thông tin mới nhất trên báo Dân Trí Thanh Niên đưa tin cho hay sáng ngày 22/4, ông Nguyễn Văn Quang (50 tuổi, nguyên Đội phó Đội Quản lý thị trường số 8, thuộc Cục Quản lý thị trường Nghệ An) đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An sau gần 3 tháng bị tạm giam.

Theo đó, ông Quang tử vong sau 6h được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Quang. Ảnh: Thanh Niên

Theo chia sẻ của anh Võ Hữu Hoàng, người nhà của ông Quang vào khoảng 2h sáng ngày 22/4, anh đã nhận được điện thoại của một quán giáo thuộc Trại tạm giam Nghi Kim (thuộc Công an tỉnh Nghệ An), nơi ông Quang đang bị tạm giam, thông báo ông Quang đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Anh Hoàng sau đó gọi điện báo cho người thân cùng đến bệnh viện.

“Lúc đó gần 3 giờ sáng, tôi đến bệnh viện, hỏi bác sĩ tình trạng cậu tôi thì bác sĩ bảo bệnh nhân đã ngưng tim, không thể cứu được nữa. Đến hơn 8 giờ sáng nay, khi rút ô xy thì cậu tôi mất”, ông Hoàng cho biết.

Theo anh Hoàng, sau khi xảy ra sự việc, anh đã gọi điện cho ông Trung (quản giáo ở Trại tạm giam Nghi Kim) để hỏi thăm sức khỏe ông Quang trước khi nhập viện, thì ông Trung khẳng định sức khỏe ông Quang ngày trước đó vẫn ổn, buổi trưa có sốt, được thăm khám nhưng huyết áp, tim mạch vẫn bình thường, sau đó y tá cho thuốc uống.

Cũng theo anh Hoàng, ông Quang không có tiền sử bệnh tật và sức khỏe trước khi bị bắt giam vẫn rất tốt. Việc ông Hoàng tử vong đột ngột khiến gia đình rất bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, ông Đinh Trọng Dung, Giám thị Trại tạm giam Nghi Kim xác nhận xảy ra vụ việc và cho biết hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định và làm rõ nguyên nhân của ông Quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news