Tin mới

Cựu sao Chelsea dính chấn thương kinh hoàng ở Trung Quốc

Thứ hai, 18/07/2016, 07:57 (GMT+7)

Cựu tiền đạo Chelsea Demba Ba vừa dính chấn thương kinh hoàng với cái chân trái gãy gập tại giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc.

Cựu tiền đạo Chelsea Demba Ba vừa dính chấn thương kinh hoàng với cái chân trái gãy gập tại giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc. 

[mecloud]iO6rNbGlpk[/mecloud]

Trong trận derby TP. Thượng Hải Shanghai Shenhua thắng Shanghai SIPG FC 2-1 ở vòng 18 Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League) ngày 17-7, Demba Ba đã gặp phải chấn thương kinh hoàng. 

Demba Ba có thể giải nghệ sớm sau chấn thương kinh hoàng

Cụ thể, phút 63 của trận đấu, trong nỗ lực khống chế đường chuyền của đồng đội, Demba Ba có pha va chạm với hậu vệ Sun Xiang (Shanghai SIPG FC) trước khi té ngã xuống sân. Cứ tưởng pha va chạm bình thường nhưng Demba Ba lại tỏ ra đau đớn ôm chân trái nằm la hét trên sân. Ngay sau đó, trọng tài đã cho trận đấu tạm dừng. Lúc này, các cầu thủ và CĐV đều không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng chân trái của Demba Ba bị gãy gập.

Pha chiếu chậm trên truyền hình cho thấy, trong nỗ lực tranh bóng, Demba Ba mất trụ và duỗi thẳng chân trái xuống sân. Sun Xiang cũng trong tư thế mất trụ đã quăng chân trái của anh va thẳng vào chân trái của Demba Ba khiến chân của tiền đạo người Senegal bị gãy. Với chấn thương kinh hoàng này, cựu cầu thủ Chelsea có thể giải nghệ sớm. 

 Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news