Tin mới

Cựu Tổng giám đốc PVTex Vũ Đình Duy gửi 3 đơn xin nghỉ

Thứ hai, 07/11/2016, 20:56 (GMT+7)

Tập đoàn Hóa chất (Vinachem) đã nhận được 3 đơn đề tên ông Duy về việc xin nghỉ. Đặc biệt trong đơn gần nhất, ông Vũ Đình Duy đã xin nghỉ phép năm hoặc nghỉ việc không lương.

Tập đoàn Hóa chất (Vinachem) đã nhận được 3 đơn đề tên ông Duy về việc xin nghỉ. Đặc biệt trong đơn gần nhất, ông Vũ Đình Duy đã xin nghỉ phép năm hoặc nghỉ việc không lương.

Ngày 7/11, Bộ Công Thương đã công bố kết quả làm việc của Tổ công tác kiểm tra liên quan đến việc ông Vũ Đình Duy, cựu Tổng Giám đốc Xơ sợi Dầu Khí (PVTex), thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất (Vinachem).

Thông tin trên được báo VnExpress, Thanh Niên đăng tải. Theo đó, ông Vũ Đình Duy không đến cơ quan làm việc từ ngày 24/10. Từ đó đến nay, Vinachem nhận được 3 đơn xin nghỉ đề tên ông Duy.

Cựu Tổng giám đốc PVTex Vũ Đình Duy gửi 3 đơn xin nghỉ. Ảnh VnExpress

Một đơn không đề ngày tháng nhận ngày 25/10, xin nghỉ ốm ngày 26-28/10. Một đơn đề ngày 31/10, xin nghỉ phép 30 ngày từ 1/11 để đi khám bệnh tại nước ngoài. Đơn thứ 3 đề ngày 2/11, ông Vũ Đình Duy xin nghỉ phép năm hoặc nghỉ việc không hưởng lương.

Tập đoàn Vinachem đã liên lạc với ông Vũ Đình Duy qua điện thoại nhưng không được. Ngoài ra, Vinachem cũng cử người đến nơi ở hiện nay, địa chỉ theo hộ khẩu thường trú và địa chỉ nhà mẹ đẻ của ông Duy để tìm nhưng đều không liên lạc được.

Về quá trình làm việc với tư cách thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất (Vinachem), ông Duy tham gia 9 cuộc họp, vắng mặt 8 cuộc với lý do đi công tác nước ngoài, đi học...

Về mức độ hoàn thành nhiệm vụ được giao, Vinachem cho rằng do ông Duy mới đến công tác từ tháng 4 nên chưa có đánh giá chính xác. Tuy nhiên, với tư cách là thành viên mới, đang trong giai đoạn tìm hiểu, bước đầu làm quen với công việc, mức độ hoàn thành nhiệm vụ được nhận xét ở mức trung bình.

Tổ công tác của Bộ Công thương đã làm việc với 2 kiểm soát viên chuyên ngành tại tập đoàn Vinachem, đề nghị mở cửa phòng làm việc của ông Vũ Đình Duy nhưng không phát hiện các dấu hiệu bất thường. Bộ Công Thương yêu cầu Vinachem tiến hành xem xét làm rõ việc chấp hành kỷ luật lao động của ông Vũ Đình Duy theo quy định của pháp luật, báo cáo Bộ xem xét tiến hành quy trình xử lý kỷ luật đối với ông Duy.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PVTex