Tin mới

Đà Lạt: Khách sạn cháy lớn, du khách hoảng loạn tháo chạy

Thứ sáu, 22/01/2016, 10:49 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một khách sạn Đà Lạt khiến nhiều du khách không kịp thoát ra ngoài hoảng loạn kêu cứu, rất may lực lượng PCCC đã giải cứu kịp thời.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một khách sạn Đà Lạt khiến nhiều du khách không kịp thoát ra ngoài hoảng loạn kêu cứu, rất may lực lượng PCCC đã giải cứu kịp thời.

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường. Ảnh báo Người lao động

Khoảng 6 giờ 35 phút ngày 22/1, một vụ cháy đã xảy ra tại Khách sạn Tân Thanh, số 15 đường Lê Đại Hành, phường 3, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng), thông tin được TTXVN, Người lao động và một số báo khác đưa tin.

Vào thời điển trên, du khách ở trọ bất ngờ phát hiện khói đen bốc ra từ phòng 414 của khách sạn và nhanh chóng cháy lan sang các phòng khác, nhiều tiếng kêu cứu của khách trọ vang lên.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Lâm đồng đã điều động 4 xe cứu hỏa tới hiện trường tiến hành dập lửa. Rất may không có thương vong về người.

Đến khoảng 30 phút sau đám cháy được dập tắt. Tại hiện trường, toàn bộ nội thất của phòng 414 bị cháy rụi, nhiều thiết bị, cơ sở vật chất khác của khách sạn bị hư hỏng.

Thông tin trên Người lao động, quản lý khách sạn Nguyễn Ngọc Thanh cho biết, vụ cháy xảy ra bất ngờ, khách sạn vừa được nâng cấp nên hệ thống báo cháy không hoạt động.

Sau khi phát hiện vụ cháy, khách sạn đã kêu gọi khách lưu trú tại khách sạn di chuyển ra ngoài và báo tin cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy. 

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news