Tin mới

Đại gia vàng thuê thợ miền Bắc vào Đà Nẵng tháo dỡ biệt phủ

Thứ ba, 15/03/2016, 21:21 (GMT+7)

Ngày 15/3, đại gia vàng ở Đà Nẵng đã thuê 20 thợ từ miền Bắc vào để tháo dỡ biệt phủ xây dựng trái phép trên đèo Hải Vân.

Ngày 15/3, đại gia vàng ở Đà Nẵng đã thuê 20 thợ từ miền Bắc vào để tháo dỡ biệt phủ xây dựng trái phép trên đèo Hải Vân.

Ngày 15/3, đại gia vàng Ngô Văn Quang đã tiếp tục tiến hành tháo dỡ biệt phụ xây dựng trái phép ở phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Theo ghi nhận của PV báo Người Lao Động, Dân Trí vào ngày 15/3 nhiều lao động đã được huy động để tháo dỡ các khu nhà gỗ. Tuy nhiên, việc tháo dỡ chưa được nhiều, nhiều hạng mục chưa được thực hiện.

Đại gia vàng thuê thợ miền Bắc vào Đà Nẵng tháo dỡ biệt phủ. Ảnh báo Người Lao Động

Người trông coi biệt thự này cho biết, hiện có khoảng 20 thợ được thuê từ miền Bắc vào Đà Nẵng để tháo dỡ các nhà rường, thời gian tới sẽ thuê thêm các lao động từ miền Bắc vào tháo dỡ biệt phủ.

Theo tin tức trên tờ Vtv.vn, để đẩy nhanh tiến độ tháo dỡ khu biệt thự trái phép này, UBND quận Liên Chiều đã điều động các đội quy tắc của quận cùng phường lên hỗ trợ gia đình ông Ngô Văn Quang tháo dỡ căn nhà gỗ lục giác. 

Được biết, trước đó vào ngày 14/3, ông Đàm Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiều đã ký thông báo gửi đến ông Ngô Văn Quang yêu cầu tháo dỡ công trình vi phạm trên núi Hải Vân để kịp thời gian đã được gia hạn là ngày 15/4.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news