Tin mới

Đại gia Việt tiết lộ lịch trình sang Nga xem World Cup và kế hoạch chơi “ngông”

Thứ hai, 11/06/2018, 17:16 (GMT+7)

Đại gia Hoàn "pháo" cho biết, ông đặt sẵn cúp vàng được làm bằng thạch cao từ Việt Nam để tặng cho đội vô địch tại World Cup 2018, ông này cho biết còn thuê trực thăng chỉ để bay một vòng xem trận chung kết.

Đại gia Hoàn "pháo" cho biết, ông đặt sẵn cúp vàng được làm bằng thạch cao từ Việt Nam để tặng cho đội vô địch tại World Cup 2018, ông này cho biết còn thuê trực thăng chỉ để bay một vòng xem trận chung kết.

Chỉ còn 3 ngày nữa quả bóng World Cup 2018 sẽ lăn trên đất nước Nga, chính vì vậy, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt đã chi mạnh tay để đến đất nước được mệnh danh là xứ sở Bạch Dương xem World Cup.

 

Nói chuyện với PV, đại gia Trần Văn Hoàn (Hải Phòng) thường được gọi là Hoàn “pháo” cho biết: “World Cup 2018 là dịp tôi đã chờ đợi từ rất lâu rồi. Vì tôi là người đam mê bóng đá nên không thể thiếu mặt tại những giải đấu như thế này. Nhiều người nói tôi như bị “điên” mỗi khi nhắc đến bóng đá.

Thể thao - Đại gia Việt tiết lộ lịch trình sang Nga xem World Cup và kế hoạch chơi “ngông”

Đại gia Hoàn "pháo" (áo đỏ, bên phải) đã chuẩn bị sẵn sàng để đi xem World Cup 2018.

 

Năm nay tôi sẽ sang Nga để xem trận tứ kết, bán kết và chung kết, tôi dự tính mua cúp vàng được làm từ thạch cao tại Bát Tràng (năm 2014 tôi cũng mua tại đây) rồi mang sang Nga để tặng cổ động viên các nước và một vài người bạn của tôi ở Nga. Tôi sẽ dành riêng một chiếc để đội nào vô địch sẽ xuống tận sân tặng họ".

 

Khi hỏi về độ chơi “ngông” ở World Cup 2018 thì đại gia Hoàn “pháo” cho chia sẻ, ông sẽ xem đất nước Nga có gì vui và khác các kỳ World Cup mọi năm, nếu không, ông sẽ tiếp tục thuê trực thăng để xem các trận đấu.

“Như những năm trước tôi sẵn sàng bỏ ra cả ngàn USD để thuê trực thăng chỉ để bay một vòng trên sân vận động Nam Phi. Năm nay có thời gian tôi cũng làm như vậy, tôi sẽ mặc áo cờ đỏ sao vàng để  quảng bá hình ảnh người Việt Nam yêu hòa bình, yêu bóng đá”, đại gia Hoàn “pháo” chia sẻ.

 

Dự đoán đội sẽ dành cúp World Cup 2018, đại gia Hoàn “pháo” cho rằng, đội bóng đến từ Đức và Pháp là rất mạnh, có thể 2 đội này sẽ vào chung kết. Nhưng trong thâm tâm ông vẫn mong muốn Argentina chiến thắng.

 

Còn nhớ năm năm 2014, đại gia Hoàn “pháo” đã mua hơn 200 chiếc áo phông cờ đỏ sao vàng, 200 lá quốc kỳ Việt Nam, 200 chiếc băng rôn khẩu hiệu và có cả hơn 20 cúp vàng thạch cao Bát Tràng…cùng ông lên đường đến Brazil.

 

Năm nay cũng vậy, dù không được đi xem ngay từ đầu nhưng đại gia Hoàn “pháo” cũng đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận bán kết và chung kết tại World Cup 2018.

 

Thể thao - Đại gia Việt tiết lộ lịch trình sang Nga xem World Cup và kế hoạch chơi “ngông” (Hình 2).

Anh Nguyễn Luận  đam mê bóng đá và không tiếc tiền để đi sang Nga xem World Cup.

 

Cùng chia sẻ với PV, anh Nguyễn Luận (Hưng Yên), một đại gia Việt đã từng đi xem 2 kỳ World Cup trước đó cho biết: "Tôi đã có rất nhiều dự định cho giải đấu lớn nhất hành tinh này. Đội của tôi đi bao giờ cũng mang theo một tinh thần đầy nhiệt huyết. Đối với chúng tôi, chỉ cần được xem bóng đá thì việc bỏ ra bao nhiêu tiền không thành vấn đề".

 

Cũng theo vị đại gia này, năm 2014 đội của anh đã chi hơn 1 tỷ đồng để xem World Cup tại Brazil. Đội của anh đã chọn cách du lịch bụi và liên hệ đặt vé sang các trận đấu lớn. "Năm nay, gia đình tôi có việc đúng vào những ngày đầu của kỳ World Cup 2018, vì thế, tôi đành phải đi sau đồng đội của mình", anh Nguyễn Luận cho biết.

Mai Thu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news