Tin mới

Đám tang không cha mẹ của bé 8 tuổi bị bạo hành

Thứ tư, 19/03/2014, 13:42 (GMT+7)

Sáng nay (19/3), tại phố Nhà Chung, TP. Bắc Ninh, gia đình nội ngoại đã\ntổ chức lễ tang cho cháu Đỗ Doãn Lộc. Mẹ ở tù, bố bị tạm giam, cả 2 đều\nkhông được về đưa tang con.

Sáng nay (19/3), tại phố Nhà Chung, TP. Bắc Ninh, gia đình nội ngoại đã tổ chức lễ tang cho cháu Đỗ Doãn Lộc. Mẹ ở tù, bố bị tạm giam, cả 2 đều không được về đưa tang con.

Trong ngôi nhà ba gian cấp 4, nơi ở của Đỗ Văn Lợi, người cha đã cùng nhân tình đánh con trai tử vong, người thân hai bên họ hàng đã làm lễ nhập quan cho cháu bé xấu số lúc 9h sáng nay. Trong không khí ảm đạm, mọi người lẳng lặng vào viếng trước ban thờ có di ảnh cháu Đỗ Doãn Lộc được đặt ở cửa ra vào.

 

Đám tang không cha mẹ của bé 8 tuổi bị bạo hành


15h chiều nay, gia đình sẽ đưa cháu Lộc về nơi an nghỉ cuối cùng.

Bà Doãn Thị Bình, bác ruột cháu Lộc chia sẻ, người đánh bé Lộc không chỉ có bố cháu bé mà còn có cả nhân tình của người đàn ông này. Trước khi nhập viện cấp cứu, cháu Lộc bị đánh liên tiếp hai ngày liền.

Ngày hôm trước bé bị đánh bằng điếu cày, hôm sau bị đánh bằng chày giã cua và thang giường. Khi bị đánh, cậu bé sợ hãi đã chui vào gầm giường trốn. Nhân tình của ông Lợi không những không can ngăn mà còn lôi bé Lộc ra rồi nhét giẻ vào mồm cho cậu bé không kêu được, rồi tiếp tục thực hiện hành vi bạo hành.

Đám tang không cha mẹ của bé 8 tuổi bị bạo hành

Bà Doãn Thị Bình, bác ruột cháu Đỗ Doãn Lộc (SN 2006) chia sẻ nỗi đau mất cháu.

Ông Đỗ Văn Thắng (SN 1966), anh trai Đỗ Văn Lợi, cho biết: “Trong ngày hôm nay (19/3), gia đình sẽ tổ chức tang lễ đưa cháu về nơi an nghỉ cuối cùng. Gia đình hai bên đều có mặt, duy chỉ bố và mẹ cháu không được về gặp con lần cuối.

Gia đình tôi ở đầu ngõ không gần với nhà Lợi nên không biết lúc xảy ra chuyện. Mãi chiều, Lợi chạy sang báo, tôi vội bế cháu đưa đi bệnh viện cấp cứu”. Một người trong khu phố Nhà Chung, nơi ở của Đỗ Văn Lợi (SN 1968) cho biết, gia đình Lợi rất đông anh em và nhiều người dính vào vòng lao lý. Trước ngày xảy ra chuyện, hàng xóm thường xuyên chứng kiến cảnh Lợi đánh con. Mọi người biết nhưng không ai dám vào can.

Đám tang không cha mẹ của bé 8 tuổi bị bạo hành

Đám tang cháu bé Đỗ Doãn Lộc (SN 2006) bị bố bạo hành.

Cô Nguyễn Thị Hạnh, hiệu trưởng trường tiểu học Tiền An cho biết: “Cuối năm ngoái, anh Đỗ Văn Lợi cầm hồ sơ đưa cháu Lộc lên xin nhập học và không giấu giếm chuyện vừa ra tù. Thông cảm cho hoàn cảnh một mình nuôi con nên nhà trường chấp thuận. Nhưng Lộc học chưa được bao lâu thì xảy ra chuyện”.

Cô giáo Hà Thị Thêu, giáo viên chủ nhiệm lớp 1A6 cho biết, ở lớp, Lộc hơi chậm hơn so với các bạn khác bởi không được đi học lớp mẫu giáo đầy đủ. Lợi mua sắm đồ dùng học tập đầy đủ và thường xuyên quan tâm, hỏi han chuyện học hành trên lớp của cháu. Trước ngày xảy ra chuyện, Lợi có lên xin phép cho Lộc nghỉ học vài hôm do bị ốm. Trước đó, ngày 15/3 người dân khu phố Nhà Chung nghe tiếng la hét từ ngôi nhà Lợi ở. Khi mọi người sang tới nơi phát hiện cháu Lộc bất tỉnh, trên người có nhiều vết máu, mọi người cùng đưa cháu đi bệnh viện Bắc Ninh cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news